Again (mild spg)

34.7K 692 8
                                    


Chapter 42:

Juliana's POV:

May isang mabigat na bagay na nakadagan sa kanya ang pakiramdam niya nung naalimpungatan siya.

Umungol siya at hindi naman nagmulat ng mga mata dahil nagustuhan din naman niya ang init na hatid niyon kahit na mabigat, kaya naman, isiniksik niya ang katawan doon lalo.

Hindi naman niya akalain na malamig pala sa dagat kapag umaga, pero dahil sa ginawa nila ni Graeme kagabi ay ang init ng husto ng paligid, at saka napagod siya--

Ginawa namin kagabi ni Graeme?

Agad siyang nagmulat at parang nagising siya dahil sa ginawa nila kagabi.

Shit!

Oo nga pala! Nagluto sila ng luto ng Diyos!

Akmang tatayo siya pero agad iyong pinigilan ng isang yakap sa bewangniya kaya napabalik siya ng higa.

"You're still sore" sabi ng isang paos na boses at agad niyang tinignan ang mukha ni Graeme, at titig na titig ito sa kanya.

Ang gwapo gwapo nito...kitang kita niya ang kislap sa mga mata nito...pati na din ang apoy sa mga iyon.

Namula siya bigla dahil naalala niya ang ginawa nila kagabi...ang kung papaanong ang bilis ng galaw nito sa ibabaw niya, ang apoy ng sarap at sensasyong naramdaman niya--

"I love you..." sabi nito at agad na bumilis ulit ang pintig ng puso niya sa pagkakasabi nito...kita niya doon ang katotohanan mula sa mga mata nito.

At para siyang malulunod sa saya at kilig sa sinabi nito.

Ang aliwalas ng buong mukha nito...ang presko ng itsura, mamasa masa pa ang uhok nit at ang bango bango ng katawan nito pati na din ang hininga nito.

Nanlaki ang mata niya nung bigla may naramdaman siyang humahaplos sa pagkababae niya.

"Graeme!" gulat niyang sabi at inaalis ang kamay nito pero indi niya matanggal iyon.

Napamura siya at agad na tinakpan ang bibig dahil kung ito ay ang bango bango..., siya amoy panis na gatas.

Dahil naagaw ang pansin niya para takpan ang bibig ay napatili siya nung biglang hinila ni Graeme ng malakas ang kumot na nakabalot sa katawan niya at naging malaya ang kamay nitong humahaplos sa pagkababae niya.

"Graeme ang bastos mo ano ba!"pulang pula niyang sabi at pilit na tumatayo para kunin ang kumot na inihagis nto pero agad siyang dinaganan nito.

"I jut want check if you're still sore" sabi nito pero nanlaki ang mga mata niya nung bumangon ito bigla at inalis ang ngayon lang niya napansin na tanging tuwalyang nakatakip sa ibabang parte ng katawan nito.

Impit siyang napatili dahil kita niyang buhay na naman ang anak ni Godzilla.

"Check mo mukha mo Graeme! Bakit may pahubad ka pang nalalaman!Bastos!" pulang pula niyang sabi at tinakpan ang mata.

Hiyang hiya ang pakiramdam niya, ewan niya...oo at wala siyang anumang nararamdamang pagsisisi pero nahiya siya bigla.

Eh kung kagabi nga feel na feel mo eh. tudyo ng isip niya.

Ilang beses ba nilang ginawa kagabi? Halos ayaw siyang tigilan nito kagabi...umabot na yata sila ng madaling araw.

"What? I have a great body and huge díck--"

"Bastos!" pulang pula na siya at agad na kinuha ang kumot sa ibaba, ramdam niya pagsigid ng kirot sa pagitan ng hita niya.

Napangiwi siya.

Perfect Imperfections: GraemeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon