Excerpt

96.7K 1.9K 46
                                    


"G-graeme please don't do this, diyos ko may pinag aralan ka utang na loob!" Nanginginig na sabi niya habang umaatras palayo kay Graeme.

Napalunok siya dahil iba ito ngayon.

At may sinabi itong nakakakaba.

"Why? As if you will be running away from elsewhere... this place...is about you and me" sabi nito at tumili siya nung biglang gumalaw ito, tumakbo siya.

Hindi niya alam kung bakit siya tumatakbo eh tama naman ito, para namang may ibang mapupuntahan siya ngayong trapped sila sa isla na hindi niya alam kung saang lupalop ng pilipinas iyon.

Nagtatakbo siya sa kung saan pero napatili siya ng malakas nung sa akala niyang natakasan niya ito pero nakasalubong niya ito, akmang babalikwas siya nung hinila nito sa bewang at kinabig papalapit dito.

"G-graeme! B-bitiwan mo ako ano ba!" Tili niya pero para siyang isang sakong bigas binuhat nito sa likod.

"No!" Bulyaw nito.

Sinuntok niya ang likod nito ng ilang beses pero walang nangyayari.

Hanggang sa nakaabot na sila sa ginawa nilang bahay at mabilis siyang inihiga nito at kinubabawan.

"G-graeme utang na loob! H-hindi pwede ang sinasabi mo alam mong hindi pwede--"

"And do you even think I care for that?" Naniningkit ang mga matang sabi nito.

Napasinghap siya.

"Nasisiraan ka na ba!" Nagpapalag siya para makawala dito pero natigilan siya nung may naramdaman siyang bagay na tumusok sa puson niya.

"Hindi ako papayag na may ibang lalaki kang kasama, just by thinking that another man will  kiss you, hug you and making love to you was enough to drive me crazy!" Bulyaw nito.

Napipi naman siya.

"G-graeme alam mong hindi ko kayang magka anak...at hindi kita g-gusto"

Tumaas ang kilay nito.

"You don't like me? Really?" Sabi nito at iginalaw nito ang balakang nito para lalong tumusok sa puson niya ang naninigas nitong pagkalalaki.

Namula siya.

"Baog ako gago!" Sigaw niya dito.

"Then...hinding hindi tayo makakaalis dito hanggang hindi kita nabubuntis"

Perfect Imperfections: GraemeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon