Yours (spg)

38.2K 937 29
                                    

NOTE: again... this chapter contains not suitable for any young readers.

--

Chapter 41:

Juliana's POV:

Sunod sunod ang lunok niya dahil sa sinabi nito.

Pero sumisingit doon ang kagustuhan niyang subukan ang sinabi nito.

Kaya naman bago pa man magbago ang isip niya ay inabot niya ang pagkalalaki nito nung umupo siya.

Suminghap ito kaya naman nagulat siya pero hindi naman niya binitiwan ang hawak niya.

"M-masakit ba?" alangan niyang tanong dahil bigla na lang kasi niyang hinawakan iyon.

"No...God! Your hand is so good!" paungol na sabi nito, ang init init ng hawak niya na halos hindi man lang magsalubong ang mga daliri niya sa taba niyon, para iyong buhay na buhay na batuta, pumipintig at ang init init...

Matigas na matigas ang hawak niya pero ang lambot ng balat doon..

Dahil hawak pa lang niya ay umuungol na ito ay naisipan niyang gayahin ang ginawa nito kanina...ang itaas baba ang kamay niya.

At mukhang nagustuhan nito iyon dahil napatingla ito at umungol na parang nasasaktan.

"S-sabihin mo kung masakit--"

"Just ask me kung gaano 'yan kasarap.." sabi nito at iniligay ang kamay nito sa likod na parang sinasabi nitong siya na ang bahala kung anumana gn gusto niyang gawin dito.

Tinignan niya ang hawak...ang taba taba niyon at ang haba na halos kasing haba ng braso niya...kanina ay atubili siya kung kakasya ito pero bakit gayon sa klase ng nararamdaman niya, parang hindi na siya makapag antay na pumasok ang hawak niya sa loob niya?

Agad na dumaloy ang init sa puson niya pababa sa pagkababae niya.

At ramdam niya ang pagkabasa doon.

Namumula ang hawak niya at may mga ugat ugat na nagsisilitawan at naiisip niyang bigla na blisanng konti ang paggalaw ng kamay niya, dahil sa ginawa niya ay kita niya ang walang kulay na likido bumutil sa ulo ng pagkalalaki nito.

Lumunok siya dahil nagkaroon siya ng konting kuryosidad na tikman iyon, nung tinignan niya si Graeme ay bahagya siyang nagulat dahil nakatingin ito sa kanya.

Umiling ito.

"Soon sweetheart, this night is just for you and you what you want" sabi nito sa paos na boses.

Lumunok na lang siya at tumango.

Kaya ipinagpatuloy niya ang pagtaas baba ng kamay, at saka lang naagaw ng pansin niya ang dalawang itlog nito nung bahagyang tumama iyon sa kamay niya dahil sa ginagawa niyang pagtaas baba.

Agad na nilaro niya iyon at parang alam na alam niyang pipisilin niya iyon.

Ang sarap paglaruan ng dalawang itlog nito dahil malambot din ang balat doon.

At sunod sunod ang hiap na hirap na ungol nito dahil habang nagtataas baba ang kamay niyang isa sa kahabaan nito ay ang isa naman ay nilalaro ang dalawang itlog nito.

"Okay wait Juliana! Oh shiiit!--"

Hindi na naituloy ang sinasabi nito dahil bigla ay nakita niya at naramdaman niya ang paglabas ng isang puti at malapot na likido mula sa butas ng pagkalalaki nito.

Napatigil naman siya pero nakatingin lang sa hawak dahil gumagalaw galaw iyon.

Alam niya ang nangyari dito.

Perfect Imperfections: GraemeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon