Savor (mild spg)

31.9K 900 44
                                    

Chapter 39:

Juliana's POV:

"Graeme! Anong--!" Nagulat siya at agad na impit na napatili at itinulak ang mukha ni Graeme dahil, kitang kita, at langhap na langhap nito ang pagkababae niya.

Nung hindi niya ito maitulak ay agad niyang tinakpan ang pagkababae niyang exposed na exposed sa mga mata nito.

Halos umaapoy ang mga mata nito at hindi inaalis ang tingin 'doon' kahit na mag nakatakip na mga kamay niya doon.

Pulang pula ang mukha niya.

Hindi naman siya makaalis dahil hawak hawak nito ang balakang niya.

Alam niyang mag ganito pero bakit nito gagawin ang--

Ah basta! Putol niya sa iniisip at sunod sunod ang lunok niya.

"I'll eat this pússy" sabi nito at dinilaan nito ang sariling labi nito at saka ito lumunok, na parang may nakita itong isang masarap na pagkain.

"H-huwag na Graeme--"

"I've been imagining how good this is.." Sabi nito at saka ito suminghap, napanganga siya.

"I-ini imagine m-mo?" Mangha niyang tanong habang nanlalaki ang mga mata niyang nakatingin dito.

"Yes" sabi nito at sinalubong nito ng tingin ang mga tingin niya, sinasabi ng mga mata nito na iyon ang gustong gustong gawin nito.

Pero hindi pwede.

Imagine, makikita nito ng sobrang lapit...at matitikman nito.

Lumunok siya.

Bukod sa Nanay niya, siya lang ang nakakakita--

Pero nakita na niya dati! Naitili niya sa isip nung naalala niyang nakita na nga nito, at nahawakan.

Dalawang beses nitong nahawakan iyon, nung una nung pelvic diagnostic test, saka nung nakipag momol siya dito sa restroom.

Pero iba ngayon, oo at nakita na nito, pero hindi pa nito natitikman.

May nag bubulong sa kanya na subukan niya dahil nakikita niya ang reaksyon ng mga babae sa porn pero at the same time, nahihiya siya.

Dahil paano kung hindi nito gusto ang amoy? O ang lasa?

Naghugas naman siya ng tahong kanina pero...

Namula siya.

Papayagan ba niya ito--

Dahil sa pag iisip niya nagulat pa siya nung biglang umangat ang kamay niyang nakatakip sa pagkababae niya.

"S-san-sandali lang!" Sabi niya at pilit na binabawi ang kamay na hawak nito, ini adjust pa nito ang braso nito at inipit ang mga hita niya para hindi siya makawala.

"You will love it" huling sabi nito bago nito isinubsob ang mukha sa ibabaw ng pagkababae niyang natatakpan ng manipis na buhok na nakapaligid doon at saka ito malakas na suminghap at inamoy ng husto ang pagkababae niya.

"Shít!" Malakas na mura niya at parang may sumiksik na live wire sa buong katawan niya nung may isang basang bagay na dumikit sa puso ng pagkababae niya.

Napaungol siya ng malakas dahil sa hindi inaasahang nakitang eksena, nakasubsob ito, at nakapikit at kita niya dila nito na gumagalaw doon.

Napapaigtad siya sa kuryente at sarap na dumaloy sa kanya dahil sa mahabang paghagod ng dila nito at saka niya naramdaman na ipinaikot ang dila nito sa ubod niya.

Ang weird ng pakiramdam dahil ang init ng labi ang dila nito, pero hindi ito nagsisinungaling nung sinabi nitong magugustuhan niya ang ginagawa nito ngayon.

Perfect Imperfections: GraemeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon