Wave

23.7K 730 10
                                    


Chapter 33:

Juliana's POV:

"What are you doing?" Narinig niyang sabi ni Graeme at napatalon siya sa gulat at pagtingin niya dito ay kunot ang noo nitong nakatingin sa kanya.

Habang siya ay tulala na nakatingin sa loob ng boxer shorts niya.

At wala siyang salawal.

"Shít!" Malakas na mura niya dahil nakaluhod siyang tinitingnan ang sarili, at nakabukas iyon kasi hila hila niya ang garter...at kung hindi siya nagakakamali.

Nakita na naman yata nito ang 'kayamanan' niya.

Mabilis at sobrang pula niyang inalis ang kamay doon.

"Why are you inspecting your pússy?" Tanong nito sa paos na boses at naumid ang dila niya sa pagtawag nito sa pagkababae niya.

"B-bastos 'yang bibig mo! B-bakit mo ako binihisan! Ang kapal mo ah--"

"Ginawa ko 'yon para hindi ka magkasakit" sabi nito na parang wala lang pero kung makatingin ito sa kanya ngayon ay para itong Leon na nakakita ng pagkain matapos ang ilang linggo.

Parang napapaso siyang agad tumayo pero mabilis siyang hinila nito, dahil sa pwersa at hindi niya napaghandaan ang hila nito ay agad siyang dumiretso sa ibabaw nito.

"Graeme! Anong--" aalis na dapat siya pero agad nitong inilagay ang kamay nito sa bewang niya para hindi siya makaalis at doon...doon niya nararamdaman ang matigas na bagay na tumutusok ngayon sa puson niya.

Napasinghap na inilagay niya ang kamay sa mga dibdib nito pero para siyang napaso sa init ng balat mula sa dibdib nito nung dumaiti iyon sa mga palad niya.

"Why are you undressing me?" Paos na tanong nito at titig na titig sa mga labi niya.

Kita niya ang apoy sa mga mata nito...pati na din ang emosyon na lagi niyang nakikita sa mga mata nito kapag tinitingnan siya nito.

"H-hindi-- ah ibig 'kong sabihin, h-hinuhubaran kita kasi papalitan ko 'yang dam--"

Ikiniling nito ang mukha at lalo siyang tinitigan nito.

"You're so beautiful Juliana..." Sabi nito at lalong bumilis ang tibok ng puso niya at naumid ang dila niya.

..."and I miss you so much" patuloy nito at tumaas ang kamay nito at hinaplos nito ang pisngi niya gamit ang likod ng palad nito.

Agad na rumagasa ang parang mainit na bagay na humaplos sa puso niya dahil sa ginawa nito.

Saka ito bumuntong hininga.

"This is hard to say but...when I told you that I like you, it's real...I didn't mean to lie, I'm sorry" sabi nito at naging masuyo ang boses nito.

Napalunok naman siya.

"But still I want us to be close...can we still..at least be friends...again?" Tanong nito sa kanya at pakiramdam niya tumigil saglit ang ikot ng mundo niya sa sinabi nito.

Napakurap siya.

Sila magiging friends ulit?

Ibig sabihin... binabawi na nito ang sinabi nitong gusto siya nito?

Parang may kung anong pumiga sa puso niya sa sinabi nito.

Nung tinignan niya ito ay kita niya ang sakit na nandoon.

Napakurap siya.

Huli na ba siya?

Hindi na niya halos alam ang iisipin.

Perfect Imperfections: GraemeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon