Note: this chapter is only for those who have open mind, Kung ayaw nio po ng chapter na to, feel free to skip it, erotic romance author po aq, so naturally meron po tlaga spg, sana po wala po akong mababasa na 'ay ano b yan ang laswa', like weren't we all made that way? trying my best na hindi po siya magiging malaswa. thanks
and bawal po ITO sa bata.
---Chapter 40:
Juliana's POV:
.."kasi mahal kita, Graeme" sabi niya dito.
At kitang kita niya ang sunod sunod na pagkurap nito.
"What?" parang gulat na gulat na sabi nito.
Natawa naman siya ng bahagya.
Kaya naman sinapo niya ang mukha nito at inilapit niya ang nukha at saka niyaito binigyan ng isang mabilis na halik sa mga labi nito.
"I love you too, Graeme...hindi ko man alam kung ano ang feelings ko dati para sa'yo pero ikaw lang ang a
laging naiisip ko, ikaw lang nakikita ko, ikaw lang ang nagpapabilis ng tibok ng puso ko...kahit na akala ko dati bakla ka, gusto pa rin kita--""Oh dear God!" sabi nito at agad na hinalikan siya nito ng sobrang diinna parang kapag binitiwan siya nito ay bigla siyang mawawala.
Nakakakilig naman ang ginawa nito kaya halos sumabog ang puso niya, buong puso niyang tinaggap ang halik nito at ginantihan niya ang maalab at madiiin ding halik dahil sa halik nito, pnaparamdam nitong pag aari siya nito, kaya ganun din ang ginawa niya.
Umungol ito at agad na binitiwan ang labi niya at umungol siya bilang pagproprotesta.
"Do you really love me?" parang hindi makapaniwalang tanong nito sa kanya.
Kunot noong tinignan niya ito.
"Bakit? Ayaw mo ba?" takang tanong niya.
"What! No! Of course not!" mabilis na sabi nito.
Natawa naman siya ulit, saka siya tinignan n Graeme, nagulat pa siya nung biglang kinurot nito ang pisngi niya.
"Aray naman!" reklamo niya at hinaplos ang pisnging kinurot nito.
Tumawa ito.
"Sorry, I just can't seem to believe that you love me, like, is this for real?" sabi nit habang titig na titg sa kanya, kitang kita sa mga mata nito ang saya, at ang mismong ngiti nito ay umabot sa mga mata nito.
Ngayon lang niya napansin pero kung nakatingin ito sa kanya, kakaiba, parang may halo halong saya, lungkot, pag ibig, at apoy...sa mga oras na kasama niya ito, iyon ang nakita niya na kung titingin ito sa iba ay hindi niya iyon nakikita.
Mahal niya talaga ako shet. kilig na kilig na sabi niya sa sarili.
Dinampian nito ng mabilis na halik ang labi niya, bahagya siyang namula dahil sa nakaw na halik nito.
"I can't believed this...can I shout for a little?" sabi nito habang nagniningning ang mga mata nito, natawa naman siya dahil para itong naging bata--
Nanlaki ang mga mata niya nung bgla itong tumayo at kitang kita niya ang hubad na hubad nitong katawan!
"Shit Graeme!" sabi niya sabay takip ng bahagya sa mga mata, pero hindi nito napansin an reaksyon niya dahil tuwang utwang sumigaw ito.
"Juliana loves me! Fucking finally! Oh my God! She loves me! My plan worked!' narinig niyang sigaw nito hindi man niya nakikita pero feeling niya dahil wala itong suot, tumatalbog ang dapat tumalbog kasi wala itong suot na ano.
BINABASA MO ANG
Perfect Imperfections: Graeme
RomanceA traumatic event in his younger years changes how he see women's health. And because of that, he advocates himself to help any woman not to suffer any dangers of pregnancy and childbirth. That's why he had taken an oath not to have marriage and chi...