Chapter 43:Juliana's POV:
"Sabi ko kanina sandali...ngayon ipaparanas ko sa'yo iyong ginawa mo sa akin" sabi niya dito at agad siyang dumagan dito, mukhang hindi nito inaasahan ang gagawin niya kaya natulala ito ng saglit.
At kitang kita niya kung paanong lumunok ito ng malakas at sunod sunod.
Ngumiti siya dito ng matamis.
"Na marder ng husto iyong tahong ko so makikipag tug of war muna ako jay junjun mo" sabi niya at ngumiti dito ng medyo malandi, at parang nang aakit na hinaplos haplos niya ang pundilyo ng pantalon nito.
Mukhang nakalimutan na yata niotng magsalita dahil sa ginagawa niya.
Pero ang junjun nito ay hindi nakalimutang mag react dahil sobrang tigas na tigas iyon, napalunok siya ng palihim.
Bigla niya tuloy naalala iyong porn na napanood niya dati, mukhang may pupuntahan din naman palaa ng panonood niya ng porn.
Ngumiti siya dito ng matamis at nang aakit na inilagay niya ang daliri sa labi nito, at ibinaba niya iyon sa dibdib nito.
Nakagat niya ang ibabang labi dahil sa tigas ng kalamnan nitong matitigas...
"Sexy..." sabi niya at saka niya dinampian ng halik ang dibdib nito.
"Dear God!" daing nito nung dinampian niya ng halik ang flat na nipple nito.
Para itong liliyad pero inilagay niya ang kamay sa abs nito.
Parang hindit tuloy siya makapaniwala sa ginagawa niya dito dahil sa reaksyon nito ngayon, at hindi talaga siya mapaniwala sa epekto niya dito.
"Slow down Juliana..." ungol nito ng mahaba sa pangalan niya.
Dahil sa naririnig niyang ungol nito ay paang naging susi iyon paa lumakas ang loob niya at bumaba ang dap niya ng halik sa abs nito, at saka niya marahang hinaploas haplos iyon.
Bahagya siyang natawa nung naalala ang ginawa niya dito nung nalasing ito.
Bagay na napansin nito nung narinig nto ang mahinang hagikgik niya.
"Is my body funny to you?" tanong nito pero akala niya masama ang loob nito sa tanong nito pero wala naman siyang nakikitang anuman doon, kungdi ang apoy lang ng pagnanasa ang nandoon.
"Alam mo bang dati tama ka ng hinala?" sabi niya habang ang daliri niya ay snusundan ang hugis ng abs nito.
"What?" tanong nito habang pigil nito ang paghinga dahil bumaba ang daliri niya sa buhok na nasa puson nito...at ngayon ay parang sinaniban siya ni Maria Ozawa dahil pinapaikot nya ang dahil sa bukol ng pundilyo nito.
Ewan niya pero lalong lumalakas ang loob niya dahil sa pag ungol nito na gustong gusto nito ang ginagawa niya.
"Nung nalasing ka...alam mo bang hinawakan ang abs mo" sabi niya sa sinadya niyang pinabagal na boses.
"Continue please..." ungol nito.
"At ngayon...ito" sabi niya at bnuksan niya ng mabils ang butones atat agad na ibinaba ang zipper nito ng maingat, at agadna sumaludo sa kanya ang sundalo nito.
Napalunol siya dahil sa laki ng nasa harapan niya, agad an sumirit ang temperatura niya dahil sa nakikitang matigas na pagkalalaki nito...nag react ng husto ang katawan niya dahil alam na niya kung gaano iyon katigas...
At kung paano siya niyon dinala sa isang lugar na tanging nagmamahalan lang ang nakakapunta.
Agad na hinawakan niya iyon...at agad niyang inipit ang dalawang hita dahil parang may gustong tumakas sa kanyang loob dahil sa hawak hawak.
BINABASA MO ANG
Perfect Imperfections: Graeme
RomanceA traumatic event in his younger years changes how he see women's health. And because of that, he advocates himself to help any woman not to suffer any dangers of pregnancy and childbirth. That's why he had taken an oath not to have marriage and chi...