Chapter 9

90 13 5
                                    

Few memories forayed my mind, my system weakened enducing my sudden fall on the floor. Grief swallowed my cold eyes as my sobs swallowed the whole corridor.

I thought It would all be fine now. Isn't it enough that I'm alone?

"Ang pangit mo palang umiyak. Yung butas ng ilong mo lumalaki."

Holy fucking shit!

I stop sobbing. I forced myself to cut my agony in every possible way.

Yung nababahing ka na subalit bigla nalang hindi matutuloy? That is what I'm feeling right now. Wala na ba talaga akong karapatang mag drama?

Huminga ako ng malalim. I composed my self as I free all my emotions. fvck, you better flew in any farthest place, I don't want this guy see me having you.

Ilang ulit pa akong huminga ng malalim para lamang mawala ang bigat sa dibib ko at bara sa lalamunan. Pinunasan ko ang basang pisngi at sa huling pagkakataon ay bumuntong hininga.

Mabigat parin sa loob ko subalit mas mabigat na parusa ang ibibigay ko sa nilalang sa harap ko.

I faced him with my very sharpest stare. naka upo parin ako sa simentong sahig habang siya ay nasa harap ko at nakaluhod ang isang tuhod, suot ang pang araw araw nitong ngiti.

ang mga kamay ko ay ginawa kong bola na gawa sa bato at walang ano ano'y sinunggaban ang ilong nito. Ang kaninang nakaluhod niyang mga paa ngayon ay nakaupo na at kaunti na lamang ay mahihiga na.

"Oh shit!" mura nito.

Kinwelyuhan ko siya.

"Ano ba talagang gusto mo? Tangina bakla ka ba?!" Shit! Tsismoso talaga itong lalaking ito. Kahit saan nalang bubuntutan ako at makikiusyuso.

Natawa siya ng malakas. "Nagpapahalik ka lang eh! Alam ko-"

"Ayan, gustong makipag halikan ng kamao ko sayo." Nahiga siya habang hawak naman ngayon ang mata niya.

"Grabeh! babae ka ba talaga?!"

nilapitan ko na naman siya. Muli ay kinuwelyuhan ko siya at tinitigan ng matiim sa mata.

napangisi siya sa ginawa ko at bigla bigla ay nilapit nito ang mukha sa akin, napaatras ako sa ginawa niya at natawa naman siya. Nanlaki ang mga mata ko.

that was close! So close!

"Angelo!"

tawang tawa ito. "Wag mo kasing ilapit yang mukha mo, stretchable pa naman tong leeg ko"

I was about to slap him but his hand captured mine so fast. Pilit ko itong kinakalas.

Bitawan mo ako! Tangina, lagot yang mukha mo.

I feel so shameful. Pakiramdam ko ang oa ko kanina dahil sa kanya. Ahhh! Gusto ko nalang utusan ang simentong ito para kainin ako.

Tangina nakakahiya!

Tinawanan lamang niya ako habang ako'y inis na inis na sa kanya.

"Bitawan mo ako Gelo! Shit!"

"Oh? Ikaw ah. Bakit ka nahihiya?"

"Fuck you! Hindi ako mahihiya!" Kahit anong gawin ko talo parin ng lakas nito ang kagustuhan kong kumalas sa pagkakahawak niya.

"Weh? Hindi ka nahihi--"

"No!"

"Then why are you blushing?"

"Oh really? Sure I do, it means I'm pissed enough to kill you"

He's A Ghost (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon