Chapter 15

58 13 0
                                    


Pagkatapos naming kumain ay umalis ang mag barkada upang pumunta sa kanilang tutuluyan. Nasa kabilang villa iyon.

"Cassi... May susuotin ka na ba mamaya?" Akmang ipipihit ko na ang door knob sa sariling kwarto nang bumungad sa gilid ko si Ashley. Malamig ko siyang tiningnan pagkatapos lingunin. Alanganin naman ang pagkakangiti niya. "Maliligo kasi tayo ngayon sa may batis diba?"

Tinanguan ko na lang siya at pumasok na sa kwarto. Tiningnan ko ang sarili sa salamin sa gilid na parte ng silid. I am now wearing a short short with a white v-neck t-shirt. My face is so pale. My lips is pink. Though Cassandra's is red. She's a bit morena that made her sexier and I'm just white as dead as hell. So why am I going to join them if I know I'm just gonna take myself in shame? And why the fuck am I comparing myself to that girl?

The hell Cassi. The hell.

I was about to climb myself back to bed for my suppose escape when someone knock my door. I just stared at it and then lead myself up to bed.

"Don't even think of me opening that for you. Tss." Pabagsak kong pinosisyon ang sarili at ibinaon ang mga paa sa ilalim ng makapal na comforter. Naka upo lamang ako nang dahang dahang bumukas ang pinto at kasabay ng malutong ngunit sandaling pagtawa.

"You really are cool!"

"Shhh! Tumigil ka nga. Ayaw niya nga ng maingay--"

"What? I'm just complementing her! Isn't that an exemption?"

"Still!"

Patuloy lamang sa pag uusap ang dalawa habang nasa harapan ko. Ilang sandali lamang ay tumigil sila at itinuon ang tingin sa akin.

"Hi Cass! Ahhm...may susuotin ka na ba mamaya?" Tanong noong Fae. The two of them was attentively facing me, waiting for my answer.

"Hindi ako maliligo mamaya--"

"What?!" Napapikit ako nang magsabay sila sa tila pagsigaw at halos ikasira ito ng tainga ko. Nang dumilat ako ay pareho nang nakatakip ang kamay nila sa bibig. Nagtitigan ito at pinalo ng isa ang isa't gumanti't nag sisihan. Ni hindi ko malaman kung sino ang isa sa isa... What's their name again?

"Cassi... Sorry hah. Maingay talaga kami eh. So ayun nga, bakit naman?" If I'm not mistaken, it's margarette talking.

Kibit balikat lamang ang ginawa ko upang mag silbeng sagot sa tanong nila.

Nagkatinginan sila at nang muli ay balingan ako ay may soot nang kakaibang ngiti ang mga mukha nila.

Tumaas ang parehong kilay ko.

"What?"

Lumapad ang ngisi ng dalawa. "Cassi.... Noon pa man we really like you and wished you to be one of our friend at sa pagkakataong ito, you leave us no choice but to treat you as one." kumunot ang noo ko sa sinabi ni Fae.

"Anong sinasabi niyo--"

"Boys!!!!" Sabay nilang sinigaw ito at pagkatapos ay tumawa ng tila aliw na aliw. "And being one of us sucks Cassi...." Nanlaki ang mata ko nang lumabas roon ang tatlong lalaking naka topless.

Bahagya akong napausog paatras nang malalaking hakbang ang kinain nila papalapit sa akin. And what the hell? Ang pagiging moreno noong Zinlee ay lalo lamang nakadagdag sa pagkislap at pagdipena ng kulto ng kanyang katawan and how the mestiso guy make himself look like a sexy vampire? I fucking don't know. Toni's prone and proud chest also telling us to don't dare messing up with it.

Now is it possible for me to say I'm not affected at all but just so afraid of what they might do to me when they get more closer?

They smirked at me and I stared them dangerously. I looked at the two girls near me and for fuck's sake they were idiotly smiling! Ano ba ang balak nila?

He's A Ghost (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon