Chương 4: Có thể chúc mình ngủ ngon không?

9K 547 27
                                    

Ăn xong đũa mì kia, Tùy Chí Thanh lại tiện tay ấn mở group họa sĩ 'Hôm nay cậu còn sống không?'

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ăn xong đũa mì kia, Tùy Chí Thanh lại tiện tay ấn mở group họa sĩ 'Hôm nay cậu còn sống không?'.

Chỉ thấy chư vị bên trong đang nhảy nhót hết sức vui sướng.

Ai trộm mất 36D của tôi: "Thì tùy tiện ăn một chút."

Sau đó còn phụ họa thêm đến sáu, bảy tấm hình đồ ăn. Sườn xào chua ngọt, ốc giác xào cay, cơm quả dứa, thịt xào cà tím, thịt chưng, cá kho.

Vì vậy Tùy Chí Thanh liền nhắn câu 'Cô đơn không nơi nương tựa. jpg', sau đó tiếp tục ăn mì.

Nhưng mà chư vị bên trong thoạt nhìn cũng không định buông tha cô.

Ngân Hân: "@Vô Ngôn, bữa tối cậu ăn cái gì a?"

Tùy Chí Thanh suy nghĩ một chút, đem ảnh chụp của chén mì gửi đến trong group: "Đừng nói nữa, đặc biệt khó ăn."

Sau đó các thành viên đều đồng loạt kinh ngạc, đồng thời đứng lên cùng Tùy Chí Thanh chung một mối thù, giúp cô lên án các thương gia bất lương.

Ai trộm mất 36D của tôi: "Đây là cửa hàng mì sản xuất đồ ăn rác rưởi a? Là chuỗi cửa hàng sao? Nói cho chị biết tên để chị nhớ kỹ, sau này nhìn thấy liền đi đường vòng."

Tiểu Anh Đào Maruko: "Thoạt nhìn em cũng cảm thấy thật khó ăn, em cũng muốn nhớ kỹ, ing..."

Ngân Hân: "A, là đồ ăn cho heo. Của nhà ai vậy?"

Khóe miệng Tùy Chí Thanh không khỏi co giật, sau đó đánh mấy chữ: "Là của mình, là thương hiệu của Vô Ngôn."

Sau đó toàn thể thành viên trong group rơi vào một trận cười ha ha ha thật to bên trong.

Một lát sau Tùy Chí Thanh hỏi: "Cái Weibo của nhà ẩm thực Phi Vũ Trần Ai mọi người có biết không?"

Ai trộm mất 36D của tôi: "A, chị có biết, là một người theo phong cách hoài cổ. Có xem qua vài cái video của cô ấy, đều không có lộ mặt. Sao vậy?"

"Chỉ là cảm thấy cô ấy hình như rất ôn nhu." Tùy Chí Thanh đánh mấy chữ. "Cho nên liền hỏi một chút."

Ngân Hân: "Rất ít khi thấy cậu hỏi thăm người khác a. Mình thấy Weibo của cậu và cô ấy theo dõi lẫn nhau, không phải cậu say mê cô ấy chứ."

"Làm sao có thể?" Tùy Chí Thanh cười trả lời.

"Ha ha, mình cũng chỉ là tùy tiện nói thôi. Còn có việc, mình thoát trước đây." Ngân Hân sau khi nói xong, ảnh đại diện trong một giây tiếp theo liền biến thành màu đen.

(BHTT-Edit) - Tình địch luôn trêu tôi - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ