Chương 14: Cảm nhận được hơi ấm của cậu ấy, tim đập rộn lên

7.7K 533 47
                                    

Cũng còn may, vé máy bay so với với vé xe lửa dễ đặt hơn cho nên Tùy Chí Thanh rất nhanh đã đặt xong

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cũng còn may, vé máy bay so với với vé xe lửa dễ đặt hơn cho nên Tùy Chí Thanh rất nhanh đã đặt xong.

Chuyến bay khởi hành lúc bảy giờ tối, bốn giờ ba mươi Tùy Chí Thanh liền mang theo hành lý ra khỏi nhà. Tùy Quốc Đống nhìn thấy con gái có chút không vui nên hỏi thử vài câu thế nhưng Tùy Chính Thanh chỉ cười rồi trả lời không có gì, Tùy Quốc Đống cũng không còn cách nào khác.

Sáu giờ rưỡi, Tùy Chí Thanh ở phòng chờ chợp mắt một lát, lúc tỉnh lại ngẩng đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, chỉ thấy máy bay chở khách phương xa đang bay trên bầu trời cao, ở bên ngoài từng ánh đèn được thắp sáng lên.

Dù sao cũng đã đến tháng mười hai, ngày ngắn đêm dài.

Thu hồi tầm mắt, Tùy Chí Thanh xoa xoa cánh tay, lại nhìn về phía cửa lên máy bay.

Đột nhiên, Tùy Chí Thanh tự hỏi bản thân vài vấn đề ——

"Mình thật sự muốn chạy trốn khỏi thế giới của cậu ấy sao?"

"Mình thật sự không nhớ những kỷ niệm đã trải qua cùng cậu ấy sao?"

"Rạp chiếu phim mà hai người đã từng đi qua, công viên mà hai người đã từng đi qua, thành phố mà hai người đã từng đi qua... Những nơi đó mỗi năm mình đều đến đó là vì cái gì?"

Nhìn vé máy bay đang cầm trong tay, tâm tình của Tùy Chí Thanh một lần nữa bị kéo xuống.

Tùy Chí Thanh có một năng lực đặc biệt. Đó chính là tự thôi miên bản thân. Tùy Chí Thanh sống với cái năng lực này đã rất lâu rồi. Mặc dù có đôi khi vì vậy mà bản thân trở nên chết lặng nhưng cũng nhờ đó mà cuộc sống trôi qua rất vui vẻ.

Lúc này, Q Group bắt đầu sáng lên. Tùy Chí Thanh ấn mở, chỉ thấy tất cả mọi người vui vẻ trò chuyện đủ loại chủ đề.

Nhưng Tùy Chí Thanh vẫn không có gia nhập vào group chat, chẳng qua là mở ra khung chat của Mạnh Nhân: "Mình quay về Dương Thành."

Mạnh Nhân rất nhanh liền trả lời lại: "Tại sao lại đột ngột như vậy? Chẳng phải đã nói là đầu tháng sau chúng ta cùng nhau đi dã ngoại nướng đồ ăn hay sao? !!!"

Nhìn Mạnh Nhân gửi mấy cái dấu chấm than kia, Tùy Chí Thanh suy nghĩ một chút: "Hỏi thử cậu một vấn đề, muốn quên một người cần thời gian là bao lâu?"

Trong khung chat, Mạnh Nhân sau một hồi giữ trạng thái yên lặng, rốt cục nhắn tin trả lời.

"Muốn quên chỉ cần một giây đồng hồ. Không muốn quên thì cần cả một đời."

(BHTT-Edit) - Tình địch luôn trêu tôi - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ