Chương 71: Cậu cũng là cái trứng kho xinh đẹp nhất trên thế giới này

5K 277 21
                                    

"A Thanh..."

Hạ Tri Điểu khẽ giật mình, vội vàng ngồi thẳng người lên, nhìn gương mặt của Tùy Chí Thanh, chỉ thấy chỗ lông mày của Tùy Chí Thanh có chút nhíu lại, con ngươi ở bên dưới mắt chuyển động.

"A Thanh..." Lúc này Hạ Tri Điểu rõ ràng nhìn thấy ngón tay của Tùy Chí Thanh cũng giật giật.

Vì vậy Hạ Tri Điểu lập tức đem tay của Tùy Chí Thanh nắm ở trong lòng bàn tay, quay đầu lại, vô cùng khẩn trương mà nhìn Tùy Chí Thanh, khẽ nói: "A Thanh, mở mắt ra nhìn mình có được không?"

"A Thanh, A Thanh..." Trong nháy mắt đó, Hạ Tri Điểu bối rối không biết nên nói cái gì, chẳng qua là không ngừng gọi tên của Tùy Chí Thanh.

Tiếp đó, bờ vai của Tùy Chí Thanh cũng run lên, con ngươi chuyển động qua lại càng thường xuyên hơn, lông mi cũng rung rung, cuối cùng, cằm của Tùy Chí Thanh hơi khẽ nâng lên, miệng hơi hơi mở ra.

Trong nháy mắt đó, nước mắt của Hạ Tri Điểu lại rơi xuống: "A Thanh!"

Cuối cùng, đôi mắt đã nhiều ngày khép kín kia, rốt cục cũng chậm rãi mở ra.

Trong khoảng khắc nhìn thấy Tùy Chí Thanh mở hai mắt ra, Hạ Tri Điểu không kiềm được liền vươn tay che kín miệng của mình.

Sau khi mở hai mắt ra, Tùy Chí Thanh ngửa đầu nhìn trần nhà, lại nhìn một vòng xung quanh, nhưng mà hai mắt lại giống như không có tập trung, thần sắc trong mắt nhìn qua có một chút đờ đẫn. Cuối cùng Tùy Chí Thanh nhìn về phía trần nhà một lần nữa.

"A Thanh?" Hạ Tri Điểu vội vàng nắm chặt tay của Tùy Chí Thanh, cúi người xuống, vô cùng lo lắng mà nhìn chăm chú vào hai mắt của Tùy Chí Thanh. "Cậu... A Thanh nói một câu đi, cậu... cậu không được quên mình..."

Tùy Chí Thanh sững sờ nhìn chăm chú Hạ Tri Điểu, con ngươi bỗng chuyển động, cuối cùng, Tùy Chí Thanh hơi nghiêng đầu một chút, nhìn chăm chú Hạ Tri Điểu ở trước mắt, bên trong hai mắt từ từ xuất hiện chất lỏng trong suốt, sau đó từ bên khóe mắt trái không tự chủ được mà rơi xuống một giọt nước mắt.

"Điểu..." Tùy Chí Thanh hé miệng nói.

Nhìn thấy trong hai mắt của Tùy Chí Thanh cuối cùng cũng có thần thái, rốt cục có phản ứng tình cảm, rốt cục cũng mở miệng nói chuyện, Hạ Tri Điểu vuốt ve gương mặt của Tùy Chí Thanh, từng chút từng chút một, thay Tùy Chí Thanh lau đi nước mắt đang rơi xuống từ khóe mắt. Nhưng mà nước mắt của bản thân lại rơi xuống trên mặt Tùy Chí Thanh.

Tùy Chí Thanh nhìn thấy Hạ Tri Điểu khóc đến nỗi chóp mũi hồng hồng, chuyển động cánh tay, rốt cục một hồi lâu sau mới cố hết sức giơ được tay lên, chậm rãi xoa lên gương mặt của Hạ Tri Điểu.

"Đừng khóc..." Lại một lần nữa, Tùy Chí Thanh nói ra được hai chữ.

"Mình không muốn khóc, mình thật không muốn, mình chỉ là... không thể khống chế được..." Hạ Tri Điểu vừa nói vừa vội vàng đưa tay lau lau con mắt.

"Tại sao mình..." Tùy Chí Thanh thì thầm, lại chậm rãi đánh giá mọi thứ ở nơi đây, thử bắt đầu nhớ lại mọi chuyện, sau đó có hơi híp hai mắt lại, thần sắc trở nên vô cùng thống khổ.

(BHTT-Edit) - Tình địch luôn trêu tôi - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ