"Chị không phải là đang nói em..." Lát sau Hạ Tri Điểu nhắn lại một câu.
"Vậy là...?"
"Đừng hỏi."
"A nha... Vậy để em đi thuê một nơi gần chỗ chị, như vậy sẽ thuận tiện hơn!" Diệp Thiên hình như đã quen với việc Hạ Tri Điểu cứ luôn luôn thay đổi.
"Uh, em cứ theo đó mà làm." Hạ Tri Điểu đem điện thoại ném vào trong túi xách, sau đó tiếp tục đi về phía trước.
Vị trí của chợ không quá xa, còn khá gần, chỉ cần đi bộ vài phút là đến nơi.
So với siêu thị, nơi này rất gần, rau củ quả ở đây nhìn rất tươi mới, cũng không quá tệ.
Trên đường đi, Anh Muội đều gắt gao kéo cánh tay của Tùy Chí Thanh, chủ đề trò chuyện hết chuyện này đến chuyện khác, vô cùng sôi nổi.
"Ai ai ai, A Thanh, chị nhìn kìa! Nơi này có bán khoai lang nướng, chị có muốn ăn hay không?!" Sau đó Anh Muội liền kéo Tùy Chí Thanh đi đến chỗ ông lão bán khoai lang nướng, vội vàng hỏi.
"Chị không ăn đâu, em nhìn xem tay chị đã biến thành như vậy rồi, không dễ lột." Tùy Chí Thanh lắc đầu.
Anh Muội sau khi nghe xong, nhìn Tùy Chí Thanh một cái liền quay đầu nói với ông lão bán hàng: "Con muốn hai cái!"
Sau khi mua xong, Anh Muội đưa một cái cho Hạ Tri Điểu, rồi cầm lấy một cái khác, lột từng miếng từng miếng vỏ khoai lang, sau đó đem thịt khoai lang vàng óng đưa đến trước mặt Tùy Chí Thanh: "Mau, cắn một cái!"
Không còn cách nào khác, Tùy Chí Thanh đành cắn một cái.
Sau đó Anh Muội lại tự mình cắn một cái, kết quả bị phỏng đến nỗi phải đưa tay đến bên miệng quạt quạt.
"Em ăn chậm một chút a..." Tùy Chí Thanh nhìn Anh Muội, có chút bất đắc dĩ. "Cũng không có ai giành ăn với em."
"Có một số người ngay cả tay của mình còn không bảo vệ nỗi, vậy mà không biết xấu hổ đi nói người khác." Anh Muội liếc mắt nhìn Tùy Chí Thanh.
Tùy Chí Thanh sau khi nghe xong, há hốc miệng, không nói gì.
Lát sau Anh Muội lại hỏi Tùy Chí Thanh: "Chị có mang theo khăn tay không?"
"Trong túi của chị có. Em lấy đi." Vì vậy Tùy Chí Thanh hơi khẽ nâng lên tay phải bị thương, để Anh Muội đến lấy.
"Uh!" Anh Muội gật đầu, sau đó liền đem tay bỏ vào trong túi của Tùy Chí Thanh. "Wow, trong túi của chị thật là ấm áp a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-Edit) - Tình địch luôn trêu tôi - Mị Cốt
RomanceThể Loại: Hiện đại, đô thị tình duyên, mưa dầm thấm đất, lâu ngày sinh tình, mỹ thực, có ngược có ngọt, chậm nhiệt, 1x1, HE. Tác giả: Mị Cốt Nhân vật chính: Tùy Chí Thanh, Hạ Tri Điểu. Số chương: 73 + 1 phiên ngoại Truyện QT 'Tình Địch Luôn Tại Liêu...