Tùy Chí Thanh suy nghĩ nửa ngày lại cảm thấy Hạ Tri Điểu chắc là sẽ không đến. Nếu cậu ấy đến, khẳng định Mạnh Nhân sẽ nói với mình.
Không biết có phải bởi vì lớn tuổi hay không mà thường hay hoài niệm, giống như mặc kệ nhìn thấy cái gì đều sẽ nghĩ đến những chuyện hoặc những người trong quá khứ.
Thậm chí bởi vì nghe Phi Vũ Trần Ai nói thích ăn càng cua, mà Hạ Tri Điểu cũng thích ăn nên liên tưởng hai người họ có quan hệ với nhau.
Phi Vũ Trần Ai cùng Hạ Tri Điểu, quá xa rồi.
Ngày hôm sau, Hạ Tri Điểu ở trong khách sạn nhìn chằm chằm màn hình di động, muốn hỏi Tiền Hiểu Hiểu trước mắt đã liên lạc được tổng cộng bao nhiêu người rồi.
Nhưng mà nghĩ đến Tiền Hiểu Hiểu là loại người to miệng, nói không chừng mình vừa mới hỏi xong, cậu ấy quay đầu liền nói linh tinh với Tùy Chí Thanh: "Hạ Tri Điểu vừa mới hỏi mình về cậu."
Chỉ là nếu như không hỏi, lại vô cùng tò mò.
Qua một lát, Hạ Tri Điểu nằm ôm gối ở trên salon ngồi dậy.
Kéo rèm cửa sổ, không nói hai lời liền đi đến tủ quần áo, từ bên trong lấy ra một bộ váy màu cà phê, thay xong rồi soi gương một cái, mở cửa phòng, đi đến phòng của Diệp Thiên, đưa tay gõ cửa.
Chờ Diệp Thiên mở cửa, Hạ Tri Điểu đứng thẳng người, hít vào một hơi: "Em cảm thấy chị mặc bộ đồ này thế nào?"
"Rất... Đẹp..." Đang gặm quả táo, Diệp Thiên chớp chớp hai mắt.
Không đúng a, Hạ Tri Điểu đối với phong cách ăn mặc của bản thân luôn tự tin, tại sao bây giờ lại đi hỏi ý kiến của người khác.
"A, chị còn mấy bộ nữa, em xem giùm chị coi bộ nào đẹp." Sau khi nói xong, Hạ Tri Điểu liền quay về phòng của mình.
"Bộ này thì sao?"
"Bộ này hay bộ vừa rồi đẹp hơn?"
"Bộ lúc này với bộ đầu tiên, cái nào đẹp hơn?"
"..."
Vì vậy, nửa giờ tiếp theo, Hạ Tri Điểu liên tục thay quần áo, Diệp Thiên thì ở một bên cho ý kiến.
Nhưng cuối cùng, Hạ Tri Điểu đối với quần áo và giầy trước mặt đều không hài lòng. Vì thế quay đầu nói với Diệp Thiên: "Đi, cùng chị đi mua quần áo."
Sau đó hai người cùng nhau đi mua quần áo, mua một lát liền hết cả buổi chiều. Hai người lúc này mới vội vội vàng vàng chạy đến sân bay.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-Edit) - Tình địch luôn trêu tôi - Mị Cốt
RomanceThể Loại: Hiện đại, đô thị tình duyên, mưa dầm thấm đất, lâu ngày sinh tình, mỹ thực, có ngược có ngọt, chậm nhiệt, 1x1, HE. Tác giả: Mị Cốt Nhân vật chính: Tùy Chí Thanh, Hạ Tri Điểu. Số chương: 73 + 1 phiên ngoại Truyện QT 'Tình Địch Luôn Tại Liêu...