Lúc nghe thấy Hạ Tri Điểu nói câu kia, Tùy Chí Thanh khẽ giật mình, sau đó bất đắc dĩ cười cười.
Tuy nói là không có tóc, có chút khó khăn mà nhìn thẳng vào chính mình lúc này, nhưng mà niềm vui sướng khi xuất quỹ thành công lập tức đem những phiền não kia quét sạch đi. Cứ như thế này, sau này mình và Hạ Tri Điểu, hai người có thể chân chính ở cùng một chỗ.
Mãi cho đến khi Tùy Chí Thanh xuất viện.
Thời điểm ở bệnh viện không có cảm giác gì, thời điểm khi xuất viện cũng không có cảm giác gì, dù sao ở chỗ này phần lớn mọi người đều là bởi vì người thân hoặc là bản thân bị đau ốm gì đó, cho nên cũng không có người nào cảm thấy kinh ngạc.
Nhưng mà theo thời gian trôi qua, Tùy Chí Thanh mỗi lần đi ra ngoài lập tức sẽ thu được một đống ánh mắt của người đi đường. Hiệu suất quay đầu quá cao quả thật khiến cho người ta nghẹt thở.
Vốn dĩ Tùy Chí Thanh là một người không quá chú trọng vẻ bề ngoài.
Quần áo có thể mặc thì mặc, giày chỉ cần hợp thì mua. Còn về phần tại sao lại có nhiều quần áo màu đen và màu trắng như vậy? Bởi vì đơn giản a, mặc dù Tùy Chí Thanh là họa sĩ, hiểu được cách phối màu trong cuộc sống hằng ngày, từ phức tạp cho đến đơn giản, nhưng không bằng sự thoải mái.
Còn về đầu tóc, cũng là khi trời nóng thì cột lên hoặc là thắt một cái bím buông xuống trước ngực, trời lạnh thì thả ra, trong cuộc đời của Tùy Chí Thanh làm kiểu tóc thịnh hành nhất chính là kiểu cột nửa đầu. Sau đó không uốn không nhuộm, một năm cũng chỉ cắt tóc một hai lần như vậy, cơ bản là rất ít khi đi đến tiệm cắt tóc cùng lão sư Tony nói chuyện, mua dầu gội và dầu xả cũng chỉ là tùy tiện mua loại thông thường.
Nói tóm lại theo một nghĩa nào đó, Tùy Chí Thanh có thể sống cuộc sống cẩu thả hơn ba mươi năm qua, chính là ỷ vào giá trị của bản thân ở trên mạng, sống tự do tiêu sái theo ý của mình.
Nhưng mà bây giờ, Tùy Chí Thanh lại bởi vì hình tượng của bản thân mà lo nghĩ đến muốn trọc đầu.
Không đúng, hiện tại bản thân chính là một tên trọc đầu.
Trước kia, trong điện thoại di động và trong trình duyệt máy tính của Tùy Chí Thanh, các tìm kiếm cơ bản đều là liên quan đến các loại tranh vẽ, liên quan đến nghề nghiệp. Mà bây giờ lại biến thành:
Con gái đầu trọc mặc gì thì tương đối đẹp?
Tóc cạo sạch mất bao lâu mới có thể dài đến vai?
Dầu gội đầu nào có thể khiến tóc nhanh chóng mọc lại?
Công nghệ nào có thể khiến tóc nhanh chóng mọc lại?
...................
Vì vậy Tùy Chí Thanh mua một đống lớn các loại dụng cụ, các chất dinh dưỡng chăm sóc tóc, nghe nói có thể khiến cho tốc độ mọc tóc nhanh hơn. Còn mua hơn khoảng một chục cái mũ cùng với đồ trùm đầu.
Từ lúc tỉnh lại cho đến bây giờ đã trôi qua hơn nửa tháng, tóc cũng dài hơn một chút xíu, Tùy Chí Thanh cầm cây thước đứng ở trước gương cẩn thận đo từng li từng tí, hiện tại con số hiển thị là 19cm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-Edit) - Tình địch luôn trêu tôi - Mị Cốt
RomanceThể Loại: Hiện đại, đô thị tình duyên, mưa dầm thấm đất, lâu ngày sinh tình, mỹ thực, có ngược có ngọt, chậm nhiệt, 1x1, HE. Tác giả: Mị Cốt Nhân vật chính: Tùy Chí Thanh, Hạ Tri Điểu. Số chương: 73 + 1 phiên ngoại Truyện QT 'Tình Địch Luôn Tại Liêu...