"Làm sao vậy..." Hạ Tri Điểu nhìn Tùy Chí Thanh, giả vờ như bản thân mình vô tội, không hề có một chút mưu kế nào.
Giống như thời điểm ở Sơ Trung, lúc mới quen Tùy Chí Thanh, vì muốn thời gian ở cùng Tùy Chí Thanh trên đường đi về nhà lâu hơn một chút mà cố ý động tay chân trên chiếc xe của mình, lúc thì làm cho lốp xe không còn hơi, lúc thì làm cho dây xích bị tuột ra.
Cũng như năm đó Lục Triêu Dương nhiều lần nhờ mình đưa đồ cho Tùy Chí Thanh, mà mình bởi vì không muốn có người tiếp cận Tùy Chí Thanh nên lén lén lút lút vứt bỏ hết, về sau bị lộ tẩy thì nói là do bản thân mình quên mất.
Tùy Chí Thanh vĩnh viễn không biết những mưu kế này của mình cũng như sẽ mãi mãi rơi vào những cái bẫy nhỏ này của mình. Khi còn bé thì như thế, bây giờ cũng là như thế.
"Chắc là người giống như vậy cho nên bị mình sờ vào một chút thì có phản ứng?" Hạ Tri Điểu hơi hơi chớp hai mắt.
Lúc nghe được mấy chữ có phản ứng, trong nháy mắt Tùy Chí Thanh bị chính nước bọt của mình làm cho nghẹn lại, phải ho mấy cái không ngừng, sau khi bình thường lại thì nghiêng đầu sang một bên: "Nhất định phải so sánh với tiêu chuẩn lớn vậy sao?"
"Cậu còn biết cái gì gọi là có phản ứng..." Nhưng mà Hạ Tri Điểu cũng không có ngừng lại chủ đề này. "Mình còn tưởng rằng cậu cái gì cũng không hiểu."
"Làm sao có thể cái gì cũng không hiểu." Tùy Chí Thanh nắm lấy tay của Hạ Tri Điểu, nhìn gương mặt của Hạ Tri Điểu, chỉ cảm thấy đôi môi đầy đặn kia, cái cằm nhọn kia, xương quai xanh trắng nõn kia và đường nét bộ ngực kia giống như là đang hướng về phía mình phát ra lời mời gọi.
"Dù sao khẳng định cậu hiểu là được rồi." Hạ Tri Điểu nói. "Nói đi nói lại, cậu thật sự không có phản ứng?"
"Không có." Tùy Chí Thanh nhìn Hạ Tri Điểu một cái, lấy tay của Hạ Tri Điểu để lại trên đùi cậu ấy, sau đó mới buông ra.
"Mình nói đùa thôi, cậu đừng để ý. Mình chỉ là cảm thấy hormone kích thích giữa những người đồng tính thật khiến cho người khác vô cùng tò mò." Hạ Tri Điểu nói.
"Nhưng mà chính xác mình không có cảm giác gì." Toàn thân của Tùy Chí Thanh vẫn còn phát nhiệt. "Dù sao thì mình không phải là đồng tính."
Mình không phải là đồng tính. Câu nói này trước kia Tùy Chí Thanh ở trong nhóm bốn người đã nói rất nhiều lần, khi đó cảm giác gì cũng không có. Thế nhưng bây giờ lời nói ra miệng không hiểu sao bản thân lại có chút chột dạ.
Có một dạng giống như là đang nói dối, mà nói dối thì có cảm giác sẽ bị sét đánh.
"Mình biết a, chỉ là tùy ý tâm sự một chút, rốt cục đến cùng là loại cảm giác gì?" Hạ Tri Điểu lại quay đầu nhìn chăm chú vào màn hình máy vi tính.
"Cái này phải hỏi những người đồng tính luyến ái." Toàn thân của Tùy Chí Thanh đều đang phát nhiệt.
"Đúng rồi, mình muốn uống chút sữa chua, cậu có muốn uống không..." Mắt thấy bộ phim đang đi vào giai đoạn hai nhân vật nữ kia muốn lên giường, vì vậy Tùy Chí Thanh đột nhiên quay đầu hỏi Hạ Tri Điểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-Edit) - Tình địch luôn trêu tôi - Mị Cốt
RomanceThể Loại: Hiện đại, đô thị tình duyên, mưa dầm thấm đất, lâu ngày sinh tình, mỹ thực, có ngược có ngọt, chậm nhiệt, 1x1, HE. Tác giả: Mị Cốt Nhân vật chính: Tùy Chí Thanh, Hạ Tri Điểu. Số chương: 73 + 1 phiên ngoại Truyện QT 'Tình Địch Luôn Tại Liêu...