"A... A Thanh..." Nhịp tim của Hạ Tri Điểu thật lâu sau vẫn chưa hồi phục lại như cũ.
Mí mắt Tùy Chí Thanh nặng nề đến nỗi không mở lên được, cảm giác giống như có ai đó đang gọi tên mình, bản thân muốn trả lời nhưng lại không có cách nào làm được.
Cảm giác được Tùy Chí Thanh dựa trên người mình ngủ say, Hạ Tri Điểu mấp máy môi, đem quần áo trên người Tùy Chí Thanh cởi ra để sang một bên. Sau đó đỡ Tùy Chí Thanh nằm xuống giường, đi lấy nước nóng lau sơ mặt Tùy Chí Thanh.
Hơn mười phút sau, Hạ Tri Điểu mới làm xong hết mọi việc, đi đến cửa phòng liền dừng lại hồi lâu. Cuối cùng giống như là quyết định xong một chuyện trọng đại, Hạ Tri Điểu cẩn thận bước đến nằm xuống bên cạnh Tùy Chí Thanh, lấy chăn đắp lên cho cả hai người.
Hai người nằm chung một chỗ, nhiệt độ rất nhanh liền tăng lên. Bất tri bất giác khiến cho lòng bàn tay của Hạ Tri Điểu đổ mồ hôi.
Ngày hôm sau.
Lúc Tùy Chí Thanh tỉnh lại, nhìn đồng hồ, đã chín giờ sáng. Cũng may ánh nắng bên ngoài có màn cửa che chắn nên dịu hơn rất nhiều, nếu không chắc là rất chói mắt.
Buổi tối ngày hôm qua hình như mình đã nằm mơ thấy rất nhiều chuyện vô cùng kỳ lạ, hơn nữa trong mơ dường như mình đã gặp Hạ Tri Điểu. Khoảng cách giữa hai người lúc đó rất gần rất gần, bản thân mình thậm chí còn có thấy được rõ ràng màu mắt của Hạ Tri Điểu.
Màu nâu nhạt giống như màu hổ phách, hết sức xinh đẹp.
Mình chắc là điên rồi. Tùy Chí Thanh cười cười một cái.
Chẳng qua là khi Tùy Chí Thanh định chống người ngồi dậy thì tay phải lại truyền đến một cảm giác đau nhức. Kinh ngạc một chút, Tùy Chí Thanh không dám dùng sức, giơ tay lên trước mắt liền nhìn thấy một miếng băng gạc màu trắng.
Trong lúc nhất thời, ký ức vào buổi tối ngày hôm qua bắt đầu từ từ phục hồi. Tùy Chí Thanh nhớ rõ lúc đó có người gõ cửa, sau đó có người khiêng cái gì đi đến đụng vào mình. Nói tóm lại tất cả đều vô cùng đáng sợ.
Thì ra không phải là nằm mơ, tất cả đều thật sự phát sinh?!
Nghĩ đến đây, Tùy Chí Thanh liền từ trên giường ngồi dậy. Chỉ thấy trên kệ áo bên cạnh treo áo khoác của mình. Ngoài ra không có bất kỳ cái gì khác.
Lát sau, Tùy Chí Thanh mở cửa đi vào phòng khách.
Ở căn phòng khác cửa thì đóng chặt, Tùy Chí Thanh đi qua đưa tay trái lên gõ gõ, không có người trả lời. Nhưng trên bàn trà có đặt một bình nước khoáng, trong thùng rác bên cạnh có đựng một chút giấy, trên đó còn có vết máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-Edit) - Tình địch luôn trêu tôi - Mị Cốt
RomanceThể Loại: Hiện đại, đô thị tình duyên, mưa dầm thấm đất, lâu ngày sinh tình, mỹ thực, có ngược có ngọt, chậm nhiệt, 1x1, HE. Tác giả: Mị Cốt Nhân vật chính: Tùy Chí Thanh, Hạ Tri Điểu. Số chương: 73 + 1 phiên ngoại Truyện QT 'Tình Địch Luôn Tại Liêu...