Một tát này ập đến làm cho Tùy Chí Thanh ho khan, sau đó lại đem nước bọt mang theo mùi tanh nuốt xuống một cái, chẳng qua là nhìn qua một bên bệ cửa sổ.
"Thật xin lỗi, con biết mẹ rất khó tiếp nhận, nhưng mà con..." Tùy Chí Thanh lại nhìn Chương Hòa.
"Con biết vậy mà còn làm chuyện này, con có biết bản thân mình đang nói cái gì hay không hả?" Chương Hòa lại hỏi.
"Con biết." Lông mi run rẩy, Tùy Chí Thanh nói tiếp. "Con thích phụ nữ, con là đồng tính."
"Tốt... Ha ha..." Chương Hòa nhìn Tùy Chí Thanh, cắn cắn môi dưới, sau đó đóng cửa phòng lại, đi đến bên cạnh Tùy Chí Thanh, lại đi qua kéo rèm cửa sổ lại, cầm ngược cây chổi, đột ngột đánh mạnh vào khủy chân của Tùy Chí Thanh: "Quỳ xuống cho tao!"
Khủy chân đột nhiên bị đánh, đầu gối không kiềm nổi khẽ cong về phía trước, sau đó Tùy Chí Thanh liền nửa quỳ trên mặt đất. Tùy Chí Thanh biết rõ một khi lớp giấy này bị chọc thủng thì kết quả sẽ như thế này, đã sớm biết, cho nên đối mặt với Chương Hòa đang giận tím mặt cũng không có bất kỳ cảm giác kinh ngạc gì.
"Mày không biết xấu hổ hay sao?!" Sau đó Chương Hòa cũng quỳ xuống, một phát bắt được tóc của Tùy Chí Thanh, ép buộc Tùy Chí Thanh nhìn thẳng vào mình.
Bị đau nhíu nhíu mày, cổ họng nuốt xuống một chút, Tùy Chí Thanh không hề nói một câu.
"Có phải là do con hồ ly tinh Hạ Tri Điểu dạy hư mày hay không? Nói! Phải hay không?!" Chương Hòa nắm lấy tóc của Tùy Chí Thanh kéo một cái. "Đã trưởng thành hơn mấy chục năm rồi còn nói cái gì mà không động tâm với bất kỳ ai, bên trong cái laptop mà khi còn bé mẹ trả lại cho mày vẫn còn nhớ kỹ, lúc ấy mày càng có dáng vẻ giấu đầu hở đuôi, còn có những bức tranh mà mày vẽ kia, có thật nhiều thứ liên quan đến Hạ Tri Điểu, có khuê mật nhà ai mà giống như bộ dạng của hai đứa?!"
"Cậu ấy không phải hồ ly tinh, là do trời sinh, là do mọi người, là do mọi người sinh con ra thành như vậy..." Lúc này Tùy Chí Thanh đột nhiên nhìn về phía Chương Hòa, thì thầm.
"Quả nhiên là nó!" Nghe được câu này, một tay của Chương Hòa nắm lấy tóc cùa Tùy Chí Thanh, một tay khác lại giơ cao lên một lần nữa, "Ba" một tiếng rơi xuống gương mặt đã có chút sưng đỏ của Tùy Chí Thanh.
Một tiếng "Đông" vang lên, trong nháy mắt, cơ thể Tùy Chí Thanh đang quỳ trên mặt đất liền nghiêng qua một bên, cái đầu liền đập vào mép giường, một trận đau đớn liền ập đến.
Hai lòng bàn tay đè xuống chống trên đất, Tùy Chí Thanh gắng gượng từ trên mặt đất ngồi dậy một chút, ho khan, nhìn Chương Hoà ở trước mắt, cắn cắn môi, nhưng không có lên tiếng.
"Tùy Chí Thanh ơi là Tùy Chí Thanh, cái tốt không học, đi học cái xấu, tại sao mày lại biến thành như vậy... Tại sao mày không đi chết đi? !" Chương Hòa trong khi nói chuyện, lại đưa tay kéo Tùy Chí Thanh dậy, sức mạnh cực lớn. "Nói đi, tại sao mày lại trở thành như vậy, tại sao không đi chết đi!"
Lúc Tùy Chí Thanh nghe được câu nói kia, cả người đều mơ hồ.
Chương Hòa nói tiếp: "Mẹ thật sự là rất hối hận vì đã sinh ra mày! Lúc trước thiếu chút nữa là sinh non, nếu sớm biết sẽ sinh ra cái thứ như mày, vậy thà cứ để mất đi còn tốt hơn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-Edit) - Tình địch luôn trêu tôi - Mị Cốt
RomanceThể Loại: Hiện đại, đô thị tình duyên, mưa dầm thấm đất, lâu ngày sinh tình, mỹ thực, có ngược có ngọt, chậm nhiệt, 1x1, HE. Tác giả: Mị Cốt Nhân vật chính: Tùy Chí Thanh, Hạ Tri Điểu. Số chương: 73 + 1 phiên ngoại Truyện QT 'Tình Địch Luôn Tại Liêu...