Chương 28: Ý nghĩ này thật có chút đáng sợ

6.6K 425 18
                                    

Vốn dĩ còn định giải thích chuyện đó, nhưng mà khi nghe thấy Tùy Chí Thanh nói ra câu nói kia, Hạ Tri Điểu lại đột nhiên cảm giác như vậy cũng rất tốt.

Có thể bản thân mình là loại người thích bị ngược, cũng có thể bởi vì quá thiếu thốn tình cảm, cho nên khi Tùy Chí Thanh vì không muốn mình ở bên ngoài làm loạn mà nghiêm mặt, thậm chí là lúc Tùy Chí Thanh nói ra điều kiện như vậy, Hạ Tri Điểu lại có chút hưởng thụ cảm giác này.

Dù sao từ trước cho đến bây giờ, hình như đều là bản thân mình ghen tuông. Giống như bây giờ rất tốt, cảm giác được quan tâm này làm cho mình cứ trầm mê, vậy thì cứ giả vờ như Tùy Chí Thanh vì mình ghen tuông cũng tốt. Để cho mình chìm đắm vào câu chuyện cổ tích của riêng mình đi.

"Mình đáp ứng cậu." Hạ Tri Điểu nhìn chăm chú Tùy Chí Thanh, rốt cục mở miệng.

Màn đêm tựa như con sông dài, tĩnh lặng chảy xuôi trong mắt nhau.

"Vậy cậu nói được phải làm được." Ánh mắt Hạ Tri Điểu từng chút di chuyển đến gương mặt Tùy Chí Thanh. "Vậy thì sau này mình sẽ không tuỳ tiện cùng người khác... lên giường."

Nhấn mạnh hai chữ 'lên giường', Hạ Tri Điểu chuẩn bị từ trên ghế sôpha đứng dậy. Cổ họng chuyển động, Tùy Chí Thanh không chịu được nhíu mày lại.

Thế nhưng ngay khi vừa chạm đất chuẩn bị ngồi dậy, trên chân lập tức truyền đến đau đớn làm cho Hạ Tri Điểu nhíu mày lại.

Tùy Chí Thanh đứng ở đằng kia, hai mắt chứa đầy sự lo lắng, hai tay vươn ra đỡ lấy cánh tay của Hạ Tri Điểu.

"Ngày mai mình sẽ dọn đến, tiền thuê nhà mình và cậu chia đôi." Lúc sau Tùy Chí Thanh lại mở miệng.

"Không cần." Nhưng mà Hạ Tri Điểu lại lắc đầu một cái. "Là mình đòi cậu nhất định phải đến ở cùng mình, vậy tất cả nên để mình chịu hết."

Cơ thể của Hạ Tri Điểu rất thơm, còn lưu lại hương vị của sữa tắm, cánh tay cũng mảnh mai trắng nõn. Tùy Chí Thanh nhìn Hạ Tri Điểu, vẫn như cũ không cách nào tưởng tượng được cảnh tượng Hạ Tri Điểu cùng người khác phiên vân phúc vũ.

"Tiền thuê nhà mình vẫn có khả năng trả nổi." Tùy Chí Thanh nhìn Hạ Tri Điểu. Nói tóm lại lạc đà gầy vẫn còn lớn hơn so với ngựa.

Chẳng qua là Tùy Chí Thanh không hề nghĩ đến bản thân vậy mà lại vì người con gái này mà thay đổi một phần kế hoạch của cuộc đời mình.

"Mấy ngày nay mình còn có rất nhiều chuyện phải xử lý, làm xong thì sẽ dọn đến." Tùy Chí Thanh nghiêng đầu, ở bên tai Hạ Tri Điểu nói.

"Được." Hạ Tri Điểu gật đầu.

"Vậy mình đi về trước đây." Đợi Hạ Tri Điểu ngồi xuống lần nữa, Tùy Chí Thanh liền xoay người đi.

Ánh mắt nhìn theo bóng dáng Tùy Chí Thanh rời khỏi, Hạ Tri Điểu ôm hai chân ngồi ở trên ghế sôpha chờ đợi một hồi lâu, chợt mở điện thoại ra. Ánh sáng màn hình chiếu lên khuôn mặt Hạ Tri Điểu, ở bên trong căn phòng lớn như thế này, bóng dáng của Hạ Tri Điểu lại toát lên vẻ cô đơn.

(BHTT-Edit) - Tình địch luôn trêu tôi - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ