Chương 25: Làm sao ở trên?

7.8K 478 45
                                    

"Được, được, vậy mình cũng không xem nữa. Kỳ thật cũng không có gì hay." Mặc dù không biết là chạm trúng chỗ nào nhưng Tùy Chí Thanh vẫn nhạy cảm nhận ra Hạ Tri Điểu không vui.

Vì vậy Tùy Chí Thanh nói xong, lập tức tắt khung video bên trên góc phải màn hình, cười nhìn về phía Hạ Tri Điểu.

Sau đó Tùy Chí Thanh đem máy tính bảng để xuống ở bên cạnh, người cũng hướng vào trong chăn nằm xuống.

Vì vậy Hạ Tri Điểu xoay người lại, mím chặt môi.

"Thật đó, cái gì cũng không có đẹp bằng cậu." Tùy Chí Thanh nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của Hạ Tri Điểu, vừa cười vừa nói.

"Vậy vừa rồi cậu..."

"Mình là người không phải chỉ nhìn bề ngoài. Huống chi cũng chỉ là một bộ phim mà thôi, cần gì phải suy nghĩ nhiều như vậy." Tùy Chí Thanh nói.

"Vậy cậu tiếp tục xem đi." Hạ Tri Điểu chỉ chỉ máy tính bảng để ở bên kia.

"Không xem, xem phim còn không bằng nhìn cậu." Tùy Chí Thanh nói. Dù sao lúc đầu cũng chỉ là muốn xem để giết thời gian, thuận tiện xem thử đến cùng bộ phim này đặc biệt ra sao.

Hạ Tri Điểu nghe xong, vừa lòng thỏa ý. Nhưng nghĩ nghĩ, lại mở miệng nói: "A Thanh, mình có một vấn đề của một người bạn, mình không giải quyết được, muốn hỏi cậu một chút."

Tùy Chí Thanh nghe xong, mỉm cười gật đầu: "Nói thử một chút đi."

"Bạn của mình đã quen một người bạn rất nhiều năm tên B, lúc đầu người bạn đó chẳng qua xem B giống như là một người bạn rất thân, không có ý gì khác. Thế nhưng hai ngày trước, B lại tỏ tình với bạn của mình, còn nói là đã thích bạn mình rất nhiều năm. Mình muốn hỏi thử cậu... Nếu như cậu là người bạn kia thì cậu sẽ làm như thế nào?" Hạ Tri Điểu sau khi hỏi xong, trong lòng không ngừng thấp thỏm, giống như là một cái trống lớn bị người khác không ngừng đánh vào.

"Chờ một chút... người bạn thân kia là nam?" Tùy Chí Thanh sau khi nghe xong, kinh ngạc một lát rồi hỏi.

Hạ Tri Điểu nhìn Tùy Chí Thanh, nhất thời không khỏi nghẹn lời.

"Nữ." Cuối cùng Hạ Tri Điểu nói.

"Bách hợp a..." Tùy Chí Thanh còn nói.

"Uhm..." Nhìn thấy Tùy Chí Thanh có phản ứng như vậy, lại phối hợp với ngữ khí như thế này khiến cho tâm tình của Hạ Tri Điểu có chút thất lạc.

"B xác định là thích bạn của cậu? Kỳ thật giữa con gái với con gái quả thật có những lúc tình cảm vô cùng khắng khít. Bởi vì con gái so với con trai thì rất thích dính nhau hơn, có đôi khi lòng ham muốn chiếm hữu của con gái so với con trai còn mạnh hơn, lại thêm còn có tính ỷ lại cho nên có thể sẽ dẫn đến tình cảm mơ hồ..." Tùy Chí Thanh nói.

"Cậu cứ lý tính như vậy làm cái gì... Dù sao người B thích là bạn của mình, cái này không cần cậu phải phân tích..." Hạ Tri Điểu cắt ngang lời Tùy Chí Thanh.

Tùy Chí Thanh kinh ngạc: "Mình chỉ là thuận miệng nói một chút."

Sau đó Tùy Chí Thanh đưa tay vuốt vuốt mũi, suy tư một lát rồi tiếp tục nói: "Nếu như mình là người bạn kia, mình sẽ trực tiếp cự tuyệt B. Bởi vì không thích chính là không thích, không thể ép buộc được. Huống chi còn là bạn thân. Cậu biết không, dây dưa càng lâu, càng khiến cho người kia bị tổn thương càng sau."

(BHTT-Edit) - Tình địch luôn trêu tôi - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ