Thời gian tích tắc tích tắc trôi qua, bất tri bất giác đã đến ba giờ rưỡi sáng. Hạ Tri Điểu sau khi quỳ mấy tiếng đồng hồ, chân dường như đã mất đi cảm giác.
Sau khi kêu Tùy Chí Thanh đi ngủ, pin trong điện thoại di động của Hạ Tri Điểu cũng báo hiệu sắp hết, nhưng mà dây sặc điện thoại lại đặt ở nơi mắt không nhìn thấy, tay không lấy được.
Nghĩ đến những lời nói trước đó của Trình Nặc, Hạ Tri Điểu mím chặt môi, cũng rất là khó chịu. Trình Nặc vì mình, đúng là chịu đủ sự gian khổ, chịu đựng bao nhiêu ánh mắt xem thường, những thứ này cho dù có bao nhiêu tiền cũng đều không thể bù đắp được. Thế nhưng bản thân mình... lại không có cách nào tiếp nhận bất kỳ người nào khác ngoại trừ Tùy Chí Thanh. Nếu như có thể tiếp nhận, trong mấy năm nay mình chắc là đã sớm nói chuyện yêu đương vô số lần.
Một buổi tối này, trên cơ bản Trình Nặc cách mười mấy phút thì sẽ xoay người một lần, cũng không biết là ở trong mơ trở mình hay là do bị mất ngủ gây ra, dù sao khẳng định là ngủ không được ngon giấc.
Mãi cho đến khoảng hơn sáu giờ sáng, Trình Nặc rốt cục mới mở hai mắt ra, vén chăn lên từ trên giường ngồi dậy.
Sau khi nhìn qua cửa sổ ở bên kia một chút, Trình Nặc xoay người, chỉ thấy Hạ Tri Điểu vẫn còn quỳ nguyên tại chỗ, mái tóc dài xoã tung thấp thoáng che đi hai gò má trắng bệch, hốc mắt lại đỏ ửng, phía dưới mắt có một vòng quầng thâm màu xanh, cơ thể yếu đuối nhìn qua lung lay lảo đảo, giống như muốn ngã xuống bất kỳ lúc nào.
Trình Nặc không khỏi nhớ lại rất nhiều chuyện trước kia.
Thời điểm Hạ Tri Điểu vẫn chưa được mười tuổi, bởi vì kinh tế trong nhà tương đối khó khăn, thậm chí có thể dùng từ nghèo khó để hình dung, cho nên khi những đứa bé đồng trang lứa dễ dàng có được những món đồ mà mình muốn, còn Trình Nặc thì phải tính toán trước sau mới dám mua.
Giống như cặp xách có hình thủy thủ mặt trăng, giống như búp bê barbie, giống như hộp bút nhiều tầng... kỳ thật rất nhiều thứ cũng không phải là nhu yếu phẩm gì, nhưng mà Hạ Tri Điểu nhìn thấy người khác có, bản thân cũng muốn, nếu như Trình Nặc không mua cho, Hạ Tri Điểu liền sẽ quỳ gối cầu xin.
Nhưng mà Hạ Tri Điểu nhiều lắm thì cũng chỉ quỳ nửa giờ, nếu như qua nửa giờ còn không có được thì sẽ từ bỏ, sau đó tiếp tục dùng những thứ đồ cũ kia.
Nhưng lần này...
Trình Nặc nhìn Hạ Tri Điểu: "Con ở chỗ này quỳ cả một buổi tối?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-Edit) - Tình địch luôn trêu tôi - Mị Cốt
RomanceThể Loại: Hiện đại, đô thị tình duyên, mưa dầm thấm đất, lâu ngày sinh tình, mỹ thực, có ngược có ngọt, chậm nhiệt, 1x1, HE. Tác giả: Mị Cốt Nhân vật chính: Tùy Chí Thanh, Hạ Tri Điểu. Số chương: 73 + 1 phiên ngoại Truyện QT 'Tình Địch Luôn Tại Liêu...