"Dì đừng như vậy." Hạ Tri Điểu nhìn Chương Hòa. "Con gấp rút trở về là vì cậu ấy, tự con sẽ đi."
Sau khi nói xong, Hạ Tri Điểu cùng Lâm Diệp liền vội vã đi về hướng phòng bệnh.
Chỉ còn mỗi một mình Trình Nặc lưu lại, đứng ở đằng kia nhìn Chương Hòa. Rõ ràng hai người tuổi tác không cách nhau lắm, đều là người hơn năm mươi tuổi, nhưng mà thoạt nhìn Trình Nặc lại giống như mới hơn bốn mươi, hơn nữa khí chất lại tao nhã, ăn mặc thì trang nhã; còn Chương Hòa nhìn qua nhìn lại thì giống như là già hơn so với tuổi thật.
Gần mười năm không gặp, đối với sự thay đổi hiện tại của Chương Hòa, Trình Nặc cũng hơi kinh ngạc. Dù sao năm đó, cho dù nói như thế nào, Chương Hòa cũng đem bản thân sửa soạn rất tốt, các loại túi xách quần áo hàng hiệu gì, cơ bản đều có hết, kiểu tóc thì thường thường sẽ thay đổi theo trào lưu, nhưng mà ngày hôm nay lại...
"Đã lâu không gặp." Nhìn Chương Hòa một lúc lâu, sau đó Trình Nặc mới mở miệng.
"Đã lâu... không gặp..." Vừa mới mở miệng, một làn hơi trắng xuất hiện, Chương Hòa nhìn chăm chú Trình Nặc, híp híp hai mắt, chóp mũi đỏ bừng.
"Chúng ta đi vào bên trong, tìm một chỗ ngồi xuống nói chuyện, có được không?" Trình Nặc vươn tay, chỉ chỉ vào bên trong Bệnh Viện.
"Ân..." Chương Hòa ngẩng đầu nhìn Trình Nặc, sau đó nhẹ gật đầu, theo Trình Nặc đi vào bên trong, ngồi xuống một cái ghế ở chỗ hành lang.
"Em đã đánh A Thanh?" Tuy là biết rõ rốt cục đã xảy ra chuyện gì nhưng Trình Nặc vẫn hỏi lại một lần nữa.
"Phải..." Chương Hòa gật đầu.
"Nguyên nhân là vì sao?" Trình Nặc hỏi.
Chương Hòa nghe xong, ngẩng đầu nhìn Trình Nặc, lại quay đầu nhìn về nơi khác, dáng vẻ giống như là vô cùng xấu hổ.
"Là bởi vì A Thanh nói nó thích Tri Điểu sao?" Trình Nặc chậm rãi hỏi ra.
"Không khác biệt lắm..." Hai tay Chương Hòa đặt ở trên đùi, nhẹ nhàng chuyển động. "Nó nói nó là đồng tính luyến ái, thích phụ nữ."
Lúc nói ra lời này, Chương Hòa còn dùng khóe mắt liếc nhìn qua hai bên trái phải, phảng phất giống như là sợ bị người khác nghe thấy.
"Chuyện này đối với em mà nói... rất không hợp lý?" Trình Nặc giương cao lông mày nhưng giọng nói vẫn nhẹ nhàng và mềm mại như cũ.
"Sẽ có rất nhiều người dùng ánh mắt kỳ quái nhìn nó, nhìn chúng tôi..." Chương Hòa thì thào nói. "Còn có..."
"Em nói đi." Trình Nặc lấy ra một tờ khăn giấy đưa cho Chương Hòa.
"Không có hôn nhân đảm bảo, sau này nếu như đối phương không vui thì liền chạy đi, vậy làm sao bây giờ..." Chương Hòa tiếp nhận khăn giấy nhưng không có vội vã lau nước mắt, chẳng qua là quay đầu nhìn Trình Nặc. "Ai cũng không thể bảo đảm được mối quan hệ này, rất là nguy hiểm. Pháp luật giống như một cái vũ khí, có đôi khi không thể thiếu được."
"Trừ chuyện đó ra? Còn gì nữa?" Trình Nặc tiếp tục truy hỏi.
"Còn có... Còn có..." Nói đến chỗ này, Chương Hòa xoắn xoắn khăn giấy, đột nhiên cảm thấy sụp đổ. Vì vậy Chương Hòa lại lấy khăn quàng cổ che mặt, liên tục lắc đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-Edit) - Tình địch luôn trêu tôi - Mị Cốt
RomanceThể Loại: Hiện đại, đô thị tình duyên, mưa dầm thấm đất, lâu ngày sinh tình, mỹ thực, có ngược có ngọt, chậm nhiệt, 1x1, HE. Tác giả: Mị Cốt Nhân vật chính: Tùy Chí Thanh, Hạ Tri Điểu. Số chương: 73 + 1 phiên ngoại Truyện QT 'Tình Địch Luôn Tại Liêu...