Hạ Tri Điểu thoáng ngừng lại, sau đó vươn tay nhẹ nhàng lau đi sữa chua ở trên khoé môi của Tùy Chí Thanh.
Động tác của Hạ Tri Điểu rõ ràng là nhẹ nhàng mà ôn nhu nhưng lại giống như đốt lên một ngọn lửa ở trên người Tùy Chí Thanh, sau khi Hạ Tri Điểu đến gần thì tỏa ra một loại khí tức ấm áp giống như một loại cảm giác hư ảo, làm cho tay đang cầm sữa chua của Tùy Chí Thanh run lên nhè nhẹ.
"Thật sao?" Tùy Chí Thanh chăm chú nhìn vào đôi mắt của Hạ Tri Điểu, giọng nói hơi nặng nề, cổ họng hơi khô.
Tùy Chí Thanh muốn nắm lấy chiếc cằm nhỏ nhắn kia của Hạ Tri Điểu, muốn hôn xuống một cái. Bản thân mình có lẽ là phát điên rồi.
"Uh... nhưng mà nói cho đúng hơn thì phải là hôn." Hạ Tri Điểu ở bên tai Tùy Chí Thanh nói xong, ngừng lại, lập tức lui về phía sau hai ba bước, gương mặt hơi nóng mà chuẩn bị đi ra ngoài.
Hạ Tri Điểu không biết có phải bản thân mình suy nghĩ nhiều hay không, bởi vì mình luôn cảm thấy ánh mắt của Tùy Chí Thanh khi nhìn mình hình như có điểm không giống với trước đó. Phảng phất sinh ra những gợn sóng khác lạ, đồng thời cũng gây ra trong lòng mình tầng tầng sóng lớn.
Vì vậy trong khoảnh khắc xoay người rời đi, khóe môi của Hạ Tri Điểu lặng lẽ hiện lên một nụ cười.
Tùy Chí Thanh nhìn bóng lưng của Hạ Tri Điểu, ngón tay vân vê cái ống hút, lông mày nhíu lại, sau đó đưa tay gõ gõ trán mình.
"Cậu nhìn đi, mình quả nhiên là cá chép, đúng không? Còn chưa đi ra ngoài thì đã giúp cậu tìm được một tư liệu rồi?" Sau đó Hạ Tri Điểu quay người lại ôn nhu hỏi.
Tùy Chí Thanh nhìn Hạ Tri Điểu, gật gật đầu, không nói nhiều lời, chẳng qua là lại uống một ngụm sữa chua rồi đi về phía trước, mở cửa xe chuẩn bị ngồi xuống.
Kết quả vì chần chừ, không cẩn thận đụng vào khung cửa xe, sau đó mở cửa xe rồi thở ra một hơi.
"Thoạt nhìn cậu có chút hoảng hốt, sao vậy?" Hạ Tri Điểu hỏi.
"Ân?" Tùy Chí Thanh quay đầu qua nhìn Hạ Tri Điểu, lắc đầu. "Chắc là do buổi tối hôm qua ngủ không được ngon."
"Nha..." Hạ Tri Điểu nghe xong, gật gật đầu, sau đó từ phía sau xe lấy cái gối hình chữ U đưa cho Tùy Chí Thanh. "Cậu có muốn ngủ một chút hay không? Khi nào đến nơi mình sẽ gọi cậu."
"Không cần." Tùy Chí Thanh lại lắc đầu.
Xe khởi động, Tùy Chí Thanh cầm lấy hủ sữa chua, lại uống một ngụm rồi quay đầu nhìn chăm chú phong cảnh đang di chuyển nhanh ở bên ngoài cửa xe. Nhưng giờ phút này bản thân giống như một cuộn len bị mèo cào loạn, vô cùng rối bời.
Rừng đô thị vào tháng Giêng giống như đang mang một lớp tro bụi, nhìn có vẻ hơi ủ rũ. Nhưng những cây cột đèn giao thông không ngừng đổi màu cùng với tiếng còi xe liên tục vang lên, còn có những chiếc xe chen chúc nhau giống như muốn nói cho người ta biết nhịp điệu cuộc sống ở nơi này nhanh như thế nào, con người ở nơi đây bận rộn ra sao.
Sau đó trong đầu Tùy Chí Thanh lại bắt đầu nghĩ lung tung đủ thứ chuyện. Điện thoại của bố mẹ, lời nói của Trần Ngân Hân, cảm giác của bản thân mình đối với Hạ Tri Điểu, còn có cái loại phản ứng sinh lý kỳ quái kia...
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-Edit) - Tình địch luôn trêu tôi - Mị Cốt
RomanceThể Loại: Hiện đại, đô thị tình duyên, mưa dầm thấm đất, lâu ngày sinh tình, mỹ thực, có ngược có ngọt, chậm nhiệt, 1x1, HE. Tác giả: Mị Cốt Nhân vật chính: Tùy Chí Thanh, Hạ Tri Điểu. Số chương: 73 + 1 phiên ngoại Truyện QT 'Tình Địch Luôn Tại Liêu...