Vừa ra khỏi sân bay, Tùy Chí Thanh ở cửa ra vào liền nhìn thấy Tùy Quốc Đống vẫn ăn mặc giản dị như cũ.
Năm tháng đã làm cho mái tóc của Tùy Quốc Đống nhuộm màu hoa râm, nếp nhăn ở trên mặt cũng càng sâu giống như là được điêu khắc lên, nhưng những điều này không ảnh hưởng đến Tùy Quốc Đống lộ ra nụ cười ấm áp như cũ.
"Bên ngoài lạnh lắm." Sau khi nhìn thấy con gái, Tùy Quốc Đống nhéo nhéo cánh tay Tùy Chí Thanh. "Con mặc đồ mỏng manh như vậy có thể chịu được không?"
"Không có gì đáng ngại." Tùy Chí Thanh lắc đầu cười.
"Đi thôi đi thôi, chúng ta đi về nhà..." Tùy Quốc Đống nói xong liền muốn đưa tay cầm lấy hành lý trong tay Tùy Chí Thanh.
"Ba, tự con cầm là được rồi..." Tùy Chí Thanh vươn tay ngăn cản. "Dù sao cũng có bánh xe."
Tùy Quốc Đống nghe xong, cười hắc hắc, gật gật đầu: "Ba nhìn thấy vòng bạn bè của con đăng lên vài tấm hình của cuộc họp thường niên, thoạt nhìn rất cao cấp, con gái đúng là đã trưởng thành a, so với ba còn mạnh mẽ hơn."
Tùy Chí Thanh nghe xong, lắc đầu cười, vừa đi ở bên cạnh vừa hỏi: "Bà nội gần đây thế nào?"
"Vẫn như cũ, chỉ là càng ngày càng không nhớ được chuyện gì." Tùy Quốc Đống thở dài. "Hơn nữa ngay cả khẩu vị cũng càng ngày càng kén chọn, có đôi khi ngay cả đồ ăn của dì Ngô làm bà cũng không chịu ăn, mỗi ngày chỉ biết nhớ đến..."
Lúc nói đến chỗ này, Tùy Quốc Đống ngừng lại, chợt yên lặng, chẳng qua là mở cốp xe sau, cùng Tùy Chí Thanh đem nhét hành lý vào bên trong.
"Ba..." Đóng lại cốp xe sau, Tùy Chí Thanh sau khi mở cửa xe ngồi xuống, chịu không được quay đầu lại nhìn về phía Tùy Quốc Đống vừa mới thắt chặt dây an toàn xong.
"Thế nào a?" Tùy Quốc Đống cười ha hả hỏi.
"Có phải ba vẫn không thể chấp nhận được chuyện... con thích Tri Điểu hay không?" Cuối cùng, Tùy Chí Thanh vẫn hỏi.
Tùy Quốc Đống nghe xong, hồi lâu sau cũng không có lên tiếng, mím chặt môi lái xe.
Nhìn cảnh vật bên ngoài cửa sổ dần dần lui về phía sau, rốt cục Tùy Chí Thanh tiếp tục nói: "Ba, con thật sự không có cách nào để thích đàn ông, nếu như có thể, những năm gần đây, con đã sớm thích."
Qua một lát sau, Tùy Quốc Đống rốt cục mở miệng: "Vậy con có nghĩ đến chuyện con có thích đàn ông hay không có liên quan đến tính chất công việc của con, suốt ngày cứ ở trong nhà dẫn đến việc tiếp xúc với người khác phái quá ít?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-Edit) - Tình địch luôn trêu tôi - Mị Cốt
RomanceThể Loại: Hiện đại, đô thị tình duyên, mưa dầm thấm đất, lâu ngày sinh tình, mỹ thực, có ngược có ngọt, chậm nhiệt, 1x1, HE. Tác giả: Mị Cốt Nhân vật chính: Tùy Chí Thanh, Hạ Tri Điểu. Số chương: 73 + 1 phiên ngoại Truyện QT 'Tình Địch Luôn Tại Liêu...