Chương 38: Vì sao cậu không chịu cho mình một cơ hội

6.8K 395 23
                                    

"Cậu say... Nhất định là do cậu say..." Tùy Chí Thanh nhìn chăm chú Hạ Tri Điểu, sau đó cầm lấy cánh tay của Hạ Tri Điểu, kéo ra.

"Không..." Hạ Tri Điểu hít hít cái mũi, nước mắt cũng thuận thế từ trong khoé mắt rơi xuống. "Mình không có..."

"Vậy đây là cái gì? Cậu nói cho mình biết, dạng này tính là cái gì?" Tùy Chí Thanh nắm chặt bờ vai của Hạ Tri Điểu, lắc lắc hai cái.

Tóc từ phía sau tai đung đưa rơi xuống che nửa mặt, Hạ Tri Điểu khóc đến nỗi bên trên lông mi óng ánh nước mắt, ngay cả lớp trang điểm cũng bị nhòe đi. Hạ Tri Điểu nhìn thoáng qua tựa như một con búp bê vải, giống như chỉ cần thoáng dùng lực một chút thì sẽ bị xé rách.

"Vậy vừa rồi cậu hôn mình, đối với mình như thế, tính là cái gì?" Hạ Tri Điểu nói xong, cắn môi nhìn Tùy Chí Thanh.

"Cậu trả lời mình đi..." Hạ Tri Điểu nhìn chằm chằm Tùy Chí Thanh, tiếp tục hỏi.

Tùy Chí Thanh nhìn Hạ Tri Điểu, sau đó liền buông lỏng bờ vai của Hạ Tri Điểu ra.

Sau đó Tùy Chí Thanh một lần nữa cầm lên áo khoác của mình, tiếp đó vịn tường đứng dậy, lảo đảo đi ra khỏi cửa, hướng về phía căn phòng của mình.

Nhìn thấy bóng lưng của Tùy Chí Thanh biến mất ở cánh cửa trong chớp mắt, Hạ Tri Điểu chỉ cảm thấy toàn bộ thế giới của mình lập tức sụp đổ không một tiếng động.

Điện thoại lại vang lên. Có thể là tin nhắn của Lục Kỳ, tin nhắn của mẹ, tin nhắn của dượng, tin nhắn của Stella... Mình không biết, nhưng giờ này khắc này, mặc kệ là tin nhắn của ai, mình đều không muốn xem.

Thời điểm khi một người dùng hết khí lực thì sẽ trở nên đặc biệt lười.

Một bên khác, Tùy Chí Thanh sau khi trở lại phòng của mình, đem áo khoác vứt qua một bên ở trên giường, đưa tay vuốt ve cổ áo bị Hạ Tri Điểu kéo, sau đó liền mang theo đồ ngủ, loạng chà loạng choạng mà đi vào phòng tắm.

Đầu tựa như là bị một ai đó dùng búa gõ gõ, Tùy Chí Thanh cảm giác mình cùng thế giới này không hợp nhau.

Ấn mở đèn sáng lên, đứng ở chỗ bồn rửa tay, thân thể Tùy Chí Thanh lung lay sau đó bước chân lại đứng vững.

Mình ở trong gương, thoạt nhìn dáng vẻ rất là mệt mỏi. Mà ở trên cổ, còn có một cái dấu đỏ do Hạ Tri Điểu mút ra. Nho nhỏ, hồng hồng, mặc dù gọi là dấu dâu tây nhưng mà hình dạng cũng không phải là dâu tây.

Tay nắm thành nắm đấm, Tùy Chí Thanh ở trên bồn rửa tay đập xuống.

Nhìn vòi nước nửa ngày, Tùy Chí Thanh xoay người sang chỗ khác, cởi đồ ra, lại mở vòi hoa sen.

Nhìn vòi nước nửa ngày, Tùy Chí Thanh xoay người sang chỗ khác, cởi đồ ra, lại mở vòi hoa sen

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
(BHTT-Edit) - Tình địch luôn trêu tôi - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ