Đi vào cửa hàng thịt nướng, hơi ấm rất nhanh liền xua tan khí lạnh trên cơ thể cả ba người, Anh Muội vừa xoa tay vừa liếc trộm Tùy Chí Thanh đứng ở bên cạnh, luôn cảm giác mình cần nhận thức lại Tùy Chí Thanh một lần nữa.
Ba người gọi mấy dĩa thịt bò, mấy dĩa đồ nhắm, còn có rượu sake.
Uống một ngụm rượu sake, rốt cục Anh Muội cũng không chịu đựng được sự bát quái ở trong lòng, hỏi Tùy Chí Thanh: "Điều chị mới vừa nói là thật hay là giả vậy?"
"Thật." Tùy Chí Thanh trả lời.
Vì vậy Anh Muội lại nhịn không được hỏi: "Vậy chị bị người nào uốn cong?"
Tùy Chí Thanh nhìn về phía Anh Muội: "Em đã gặp qua."
Nghe đến chỗ này, Anh Muội không kiềm được đưa tay lên che miệng lại, cũng trừng lớn hai mắt: "Hạ tỷ tỷ?"
Tùy Chí Thanh không nói chuyện, chẳng qua là cũng rót cho mình một ly rượu, uống một ngụm.
"Chính là cái người mà lần đó em ở trong group đăng lên sao?" Trần Ngân Hân nhìn về phía Anh Muội.
"Đúng đúng đúng! Chính là vị tỷ tỷ xinh đẹp kia!" Anh Muội nhìn Trần Ngân Hân gật đầu điên cuồng, sau đó lại quay đầu nhìn Tùy Chí Thanh. "Vậy hai người... Hiện tại ra sao?"
Tùy Chí Thanh nhìn ra phía ngoài cửa sổ, không có trả lời, trong mắt tựa hồ mang theo sương mù.
Trần Ngân Hân thì thở dài một hơi, gắp hai miếng thịt bò để lên trên vỉ nướng, nhìn chằm chằm miếng thịt bò bị nướng xì xì đến chảy mỡ: "Đinh Ngữ Văn, không phải em đói bụng sao, thịt nướng a."
Vì vậy Anh muội "A" một tiếng, liền bắt đầu tập trung tinh thần nướng thịt.
Một lát sau, Tùy Chí Thanh cầm điện thoại di động lên, mở camera, để ngang đối diện với thịt nướng ở trên bàn chụp một tấm hình, sau đó ấn mở Weibo, tìm đến danh sách khung chat của Hạ Tri Điểu ở bên trong, mở ra.
Chỉ thấy những tin nhắn trong mấy ngày qua mình gửi cho cậu ấy tất cả đều ở trạng thái chưa đọc. Tùy Chí Thanh dừng lại một chút, cuối cùng vẫn đem tấm hình thịt nướng cùng tấm hình chụp khung cảnh trời tuyết buổi sáng gửi đi: "Cửa hàng thịt nướng này hình như không tệ, cậu đã ăn thử chưa? Dương Thành hôm nay có tuyết rơi, rất đẹp. Bây giờ cậu đang ở đâu, phải chăng ở nơi đó cũng có tuyết rơi?"
Sau khi gửi đi tin nhắn, đợi một hồi lâu, nhìn xem cái tin nhắn vĩnh viễn cũng không thay đổi trạng thái chưa đọc, Tùy Chí Thanh để điện thoại di động xuống, cầm đũa lên, gắp một miếng thịt nướng để vào trong miệng, nhai kỹ nuốt chậm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-Edit) - Tình địch luôn trêu tôi - Mị Cốt
RomanceThể Loại: Hiện đại, đô thị tình duyên, mưa dầm thấm đất, lâu ngày sinh tình, mỹ thực, có ngược có ngọt, chậm nhiệt, 1x1, HE. Tác giả: Mị Cốt Nhân vật chính: Tùy Chí Thanh, Hạ Tri Điểu. Số chương: 73 + 1 phiên ngoại Truyện QT 'Tình Địch Luôn Tại Liêu...