Chương 52: Một nhà ba người

8.5K 329 23
                                    

Ngày hôm sau lúc Tùy Chí Thanh tỉnh lại, vẫn đang ôm lấy Hạ Tri Điểu như cũ.

Trong chăn rất ấm áp, mà cơ thể của Hạ Tri Điểu vừa mềm mại lại vừa bóng loáng. Tùy Chí Thanh ôm Hạ Tri Điểu ở trong lòng, cảm giác giống như là đang ôm lấy toàn bộ thế giới này.

Không biết qua bao lâu Hạ Tri Điểu mới tỉnh lại, ngáp một cái giống như một con mèo.

"Tỉnh rồi?" Trán của Tùy Chí Thanh để ở phía sau gáy Hạ Tri Điểu, nhẹ giọng hỏi thử.

"Ân..." Hạ Tri Điểu gật gật đầu, nghiêng người sang nhìn qua Tùy Chí Thanh, chỉ thấy bên trong mắt của Tùy Chí Thanh tựa như chứa đựng những mảnh ánh nắng nhỏ vụn linh tinh, đặc biệt dịu dàng, liền vừa cười vừa ôm chặt Tùy Chí Thanh.

"Tùy Chí Thanh."

"Hử?"

"Cậu là người của mình." Hạ Tri Điểu nói.

"Mình đương nhiên là người của cậu." Tùy Chí Thanh cười cười. Có Hạ Tri Điểu, Tùy Chí Thanh chỉ cảm thấy bản thân đối với cuộc sống trong tương lai càng ngày càng có nhiều kế hoạch hơn.

"Đây không phải là mộng chứ?" Đưa tay vòng quanh cổ Tùy Chí Thanh, Hạ Tri Điểu thấp giọng nói.

"Không phải." Tùy Chí Thanh lắc đầu, sau đó cầm lấy điện thoại di động nhìn một chút. "Nên rời giường thôi, nếu không lại bị trễ chuyến bay thì làm sao bây giờ?"

Nghe vậy, Hạ Tri Điểu liền nhắm mắt lại, giả vờ như cái gì cũng không nghe thấy.

"Quỷ dính giường." Tùy Chí Thanh vươn tay chỉ vào trán của Hạ Tri Điểu.

"Mình mới không phải, mình chỉ là muốn ôm cậu nhiều thêm một chút..." Hạ Tri Điểu nhắm hai mắt, than nhẹ ra một hơi. "Có thể giống như bây giờ ôm cậu mà không có chút lo lắng nào, thật quá tốt rồi..."

Tùy Chí Thanh nghe xong, vuốt tóc của Hạ Tri Điểu, cười cười. Mình xem như đã hiểu rõ vì sao lại có câu nói 'Không yêu giang sơn chỉ yêu mỹ nhân'. Thử hỏi, có ai có thể cam lòng rời khỏi ôn nhu hương như thế này?

Hai người ở trên giường lại vuốt ve nhau một hồi lâu, lúc này mới từ từ chậm chạp ngồi dậy.

Lúc đi vào nhà vệ sinh, chỉ thấy nơi chỗ cổ cùng xương quai xanh của hai người đều rải rác mấy cái dấu màu đỏ. Hạ Tri Điểu vừa đánh răng vừa nở nụ cười.

"Cậu cười cái gì?" Tùy Chí Thanh nhìn về phía Hạ Tri Điểu.

"Tối hôm qua có người a, dục cầu bất mãn." Hạ Tri Điểu nói.

"Đó không phải là cậu sao?" Tùy Chí Thanh nhìn xuống đuôi bàn chải đánh răng.

"Cậu không nên đảo lộn trái phải có được hay không..." Hạ Tri Điểu cầm bàn chải đánh răng, chống ở trên bồn rửa tay.

"Vậy cậu nói thử xem, sau đó là ai kêu nhanh lên một chút..." Tùy Chí Thanh để cái ly xuống, vén tóc ra sau đầu.

"Không phải mình, dù sao cũng không phải là mình." Hạ Tri Điểu hướng qua bên cạnh đứng xa một chút, vừa đánh răng vừa mạnh miệng nói.

(BHTT-Edit) - Tình địch luôn trêu tôi - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ