Sau khi Hạ Tri Điểu nói ra câu kia, trong nháy mắt ở bên trong chương trình trực tiếp liền bùng nổ.
[ thật... đáng sợ... ]
[tiểu tỷ tỷ Vô Ngôn, chị vẫn còn sống chứ? ]
[ tiểu tiên nữ... E mmm... ]
[ hiện trường bạo lực gia đình? ! ]
Một giây sau, bước chân của Hạ Tri Điểu nặng nề đi đến bên giường Tùy Chí Thanh, nghiêng người cúi đầu hướng vào phía trên màn hình điện thoại di động. Kết quả là bị hù dọa đến nỗi Hạ Tri Điểu lập tức đứng thẳng người, đưa tay che lấy gương mặt đang đỏ lên của mình, không biết phải làm sao.
Hóa ra là đang livestream!
"Nói tóm lại, cũng có thể nói là tràn ngập linh khí tiểu tiên nữ..." Tùy Chí Thanh đem con thú bông để qua bên cạnh, sau đó gãi đầu một cái, nói tiếp.
"Có muốn cùng mọi người chào hỏi không?" Sau đó Tùy Chí Thanh vỗ vỗ bả vai của Hạ Tri Điểu.
"Không muốn..." Hạ Tri Điểu lấy tay che mặt, sau đó chôn mặt vào trên giường, tiếp đó liền cẩn thận từng li từng tí kéo chăn mền qua, che lên đầu của mình.
Thời gian trực tiếp lần này vô cùng ngắn ngủi, đại khái là mười đến hai mươi phút. Vốn cho rằng trực tiếp kết thúc coi như xong, thế nhưng Tùy Chí Thanh cùng Hạ Tri Điểu như thế nào cũng không ngờ đến là vào một ngày nào đó, hai người nhận được một tin tức với nội dung là "Vợ chồng mới cưới thường xuyên cãi nhau ầm ĩ và đánh nhau", vừa ấn mở ra xem, lại là hình ảnh Tùy Chí Thanh bị một con thú bông đánh trúng đầu...
Mà lần trực tiếp này trôi qua, Tùy Chí Thanh cũng coi như là một nửa xuất quỹ. Dù sao vừa xuất hiện thì có một số ít người quen trong vòng bạn bè liền nhận ra Tùy Chí Thanh.
Nhất là Mạnh Nhân, sau đó lập tức gọi điện thoại cho Tùy Chí Thanh xác nhận tình huống thật sự, càng cảm thấy bối rối.
Cô hoàn toàn không ngờ đến cuối cùng Tùy Chí Thanh sẽ ở cùng một chỗ với Hạ Tri Điểu, dù sao trong nhận biết của Mạnh Nhân, hai người này không phải là khuê mật cãi nhau và tình địch hay sao? Tại sao cuối cùng lại đến được với nhau, cho đến khi nghe được mọi chuyện, Mạnh Nhân mới không khỏi thở phào một hơi, lại không khỏi lắc đầu vì cái vòng tròn lẩn quẩn của hai người kia.
Có điều, cũng có lẽ bởi vì ngành học của Tùy Chí Thanh không có liên quan gì đến nghệ thuật, cho nên những bạn học cũ đều không có chú ý đến chuyện này, cho dù có lướt Weibo thì cũng chỉ chú ý đến minh tinh, không hề quan tâm đến quan hệ trong giới họa sĩ. Hơn nữa có thể là do mọi người cũng sẽ không rảnh rỗi đến nỗi đem chuyện này nói cho bố mẹ của mình, hoặc cho dù có nói, nhưng cũng không có quen biết với gia đình Tùy Chí Thanh. Cho nên chuyện Tùy Chí Thanh thích con gái, hình như Chương Hòa vẫn còn chưa biết.
Dù sao Chương Hòa cũng không gọi điện thoại chất vấn chuyện này.
Trong nháy mắt, mùa hạ trôi qua, nghênh đón mùa đông, nhiệt độ trong không khí bất tri bất giác liền hạ thấp xuống mấy độ, tất cả mọi thứ ở bên ngoài thoạt nhìn đều tối tăm mù mịt, ủ rủ ỉu xìu. Trong Studio từ đầu đến cuối đều có hệ thống sưởi ấm hoạt động, ngược lại cảm giác cũng không tệ lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-Edit) - Tình địch luôn trêu tôi - Mị Cốt
RomanceThể Loại: Hiện đại, đô thị tình duyên, mưa dầm thấm đất, lâu ngày sinh tình, mỹ thực, có ngược có ngọt, chậm nhiệt, 1x1, HE. Tác giả: Mị Cốt Nhân vật chính: Tùy Chí Thanh, Hạ Tri Điểu. Số chương: 73 + 1 phiên ngoại Truyện QT 'Tình Địch Luôn Tại Liêu...