Trong nháy mắt liền đến tháng chín.
Nhiệt độ không khí trong tháng chín năm nay ở Dương Thành lúc tốt lúc xấu, một hồi thì ba mươi sáu ba mươi bảy độ, một hồi thì hai mươi bốn hai mươi lăm độ, chuyển đổi nhanh chóng như vậy khiến cho người ta tặc lưỡi. Gần đây nhiệt độ lại tăng lên.
Ngày chín là sinh nhật của Trần Ngân Hân, cho nên sáng sớm Tùy Chí Thanh liền thức dậy. Nhưng mà vẫn giống như ngày thường, Hạ Tri Điểu vẫn chưa có thức dậy, hô hấp nhẹ nhàng nhàn nhạt, ánh nắng nơi cửa sổ tràn vào bao phủ lên thân thể mềm mại của Hạ Tri Điểu, khiến cho da thịt của Hạ Tri Điểu nhìn qua tựa như được phết một lớp bơ, làm cho người ta muốn thưởng thức.
Mà Hạ Hạ ở cuối giường, đang cuộn mình yên tĩnh ngủ. Thỉnh thoảng sẽ ngáp một cái, lại nằm xuống tiếp tục ngủ, cái bộ dáng lười biếng kia cùng Hạ Tri Điểu không có khác biệt gì.
Nhìn qua thời gian, Tùy Chí Thanh cũng không có đánh thức Hạ Tri Điểu, mà nằm nghiêng ở sau lưng Hạ Tri Điểu như cũ, vươn tay ra, nhẹ nhàng ôm lấy Hạ Tri Điểu, đem mặt mình chôn ở những sợi tóc của Hạ Tri Điểu, ngửi ngửi mùi tóc của Hạ Tri Điểu, cũng nhắm hai mắt lại.
Đây đại khái chính là điều vừa ý nhất trong cuộc đời của mình.
Qua một hồi lâu sau, Hạ Tri Điểu mơ mơ màng màng nửa mở hai mắt ra, sau đó chuyển động thân thể, liền trở mình. Nghiêng người qua, chỉ thấy Tùy Chí Thanh ôn nhu mà nhìn mình, vì vậy Hạ Tri Điểu liền cười khúc khích một chút.
"Cười cái gì vậy?" Tùy Chí Thanh hỏi.
"Vì sao mỗi ngày cậu đều nhìn mình như vậy..." Hạ Tri Điểu xoa xoa con mắt, giọng nói mơ mơ màng màng lại mềm mại.
Tùy Chí Thanh cầm lấy tay Hạ Tri Điểu kéo xuống, không có trả lời, vẫn nhìn Hạ Tri Điểu.
"Cậu muốn làm gì ~" Ánh mắt của Hạ Tri Điểu sáng lên, khóe môi có chút nhếch lên.
"Cậu nói thử xem?" Tùy Chí Thanh mở miệng.
"Mình... Không biết..." Hạ Tri Điểu nhìn chăm chú vào mắt của Tùy Chí Thanh, sau đó ánh mắt lại từng chút chuyển đến trên môi của Tùy Chí Thanh.
Vì vậy Tùy Chí Thanh chậm rãi nghiêng người, hôn lên môi của Hạ Tri Điểu, mút lấy bờ môi cậu ấy. Sau đó đầu lưỡi cạy mở một chút răng môi của Hạ Tri Điểu, đi vào bên trong miệng, cướp đoạt lấy tất cả hương thơm thuộc về Hạ Tri Điểu.
Hai mắt của Hạ Tri Điểu nhắm lại, đáp lại nụ hôn của Tùy Chí Thanh, lưỡi cùng lưỡi chơi đùa, không biết qua bao lâu, hai người có chút thở hổn hển buông nhau ra.
Sau đó Tùy Chí Thanh xoay người, đè lên người Hạ Tri Điểu, hôn môi Hạ Tri Điểu một cái, sau đó một đường đi xuống dưới, hôn lên cổ của Hạ Tri Điểu, lại hôn lên da thịt trên xương quai xanh.
"Ân..." Lông mày của Hạ Tri Điểu có chút nhíu lại, cơ thể hơi khó chịu thoáng giãy giụa một chút, hai tay để trên vai của Tùy Chí Thanh, có chút siết chặt.
"Muốn không?" Ngón tay của Tùy Chí Thanh cầm lấy dây áo trên vai Hạ Tri Điểu, cúi người ở bên tai Hạ Tri Điểu hỏi.
Bên tai Hạ Tri Điểu quanh quẩn hơi nóng, trêu chọc làm cho bả vai hơi rung lên một cái, khẽ cắn môi dưới: "Muốn..."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-Edit) - Tình địch luôn trêu tôi - Mị Cốt
RomanceThể Loại: Hiện đại, đô thị tình duyên, mưa dầm thấm đất, lâu ngày sinh tình, mỹ thực, có ngược có ngọt, chậm nhiệt, 1x1, HE. Tác giả: Mị Cốt Nhân vật chính: Tùy Chí Thanh, Hạ Tri Điểu. Số chương: 73 + 1 phiên ngoại Truyện QT 'Tình Địch Luôn Tại Liêu...