Chương 53: Ai bảo cậu dám nói xấu lão bà của mình

6.6K 433 31
                                    

"Lại ăn nói lung tung, mình không thèm để ý đến cậu." Ở đầu dây điện thoại bên kia, Hạ Tri Điểu sẵng giọng.

"Cậu bỏ được sao?" Tùy Chí Thanh hỏi.

"Tại sao lại không bỏ được? Bây giờ mình liền tắt máy." Hạ Tri Điểu sau khi nói xong, quả nhiên liền lập tức tắt điện thoại.

Nhưng mà một giây sau, Hạ Tri Điểu lại gửi đến một cái tin nhắn: "Ngày mai đi lấy xe, đừng quên đấy. Thật là, không phải là tặng cho cậu chiếc xe hay sao, cứ một mực chối từ. Đổi lại là người khác không biết vui vẻ là bao nhiêu."

Tùy Chí Thanh sau khi nhìn thấy, rủ mắt xuống cười một cái, sau đó trả lời: "Mình bây giờ không phải là đã tiếp nhận rồi sao?"

"Nhưng mà cậu chỉ chọn một chiếc rẻ tiền." Hạ Tri Điểu tiếp tục không vui. "Làm phiền cậu một chút, có thể có bộ dáng đang cùng yêu đương với tiểu phú bà có được không?"

"Có thể lái là được rồi, mình không quan tâm những cái kia." Tùy Chí Thanh vui vẻ.

"Vậy dứt khoát mình cứ mua cho cậu cái máy kéo là được rồi, có muốn hay không?" Hạ Tri Điểu hỏi lại.

Tùy Chí Thanh sửng sốt một giây, cười trả lời: "Có thể, nhưng ở trung tâm thành phố không chạy được."

Còn một chuyện khác là phải thi bằng lái máy kéo.

"Thực sự là... Còn có, không phải đã nói với cậu rồi hay sao, trước khi tan làm nhớ phải gọi cho mình, để mình đến đón cậu a...." Hạ Tri Điểu còn nói.

"Có thể mình không nỡ đánh thức cậu." Tùy Chí Thanh ở lầu một dừng lại bước chân, tiếp tục trả lời.

Phía bên kia, sau khi Hạ Tri Điểu nhìn thấy Tùy Chí Thanh trả lời, liền để máy tính bảng xuống, ôm lấy chăn mền trở mình, sau đó lặng lẽ nở nụ cười.

"Đồ đần!" Đánh xuống hai chữ, Hạ Tri Điểu liền ấn gửi đi.

"Vậy cũng không còn cách nào, cái đồ đần này cậu đã ký nhận rồi, cũng chỉ có thể thu nhận." Tùy Chí Thanh đi đến cửa ra vào.

"Không nói với cậu nữa, mình chơi cùng Hạ Hạ." Hạ Tri Điểu nhắn xong một câu cuối cùng, liền cầm lấy điện thoại, đem Hạ Hạ ôm vào trong ngực, đi đến cái ghế lười ở bên cạnh nằm xuống.

Thế nhưng mặc dù là nói như vậy, trên thực tế, Hạ Tri Điểu một hồi lại vuốt ve đầu của mèo con, một hồi lại cầm điện thoại di động lên nhìn nhìn thời gian, nhìn xem Tùy Chí Thanh có trả lời lại hay chưa.

Luôn cảm thấy mỗi một phút mỗi một giây đều có chút khó trôi qua. Vốn dĩ là Hạ Tri Điểu muốn tìm một cái video gì đó xem để giết thời gian, để chờ đợi Tùy Chí Thanh trở về, kết quả đều xem không được bao nhiêu, cuối cùng cái xem nhiều nhất chính là thời gian.

Lúc Tùy Chí Thanh đi ra khỏi toà nhà, chỉ thấy ở trên đầu đang rơi những cơn mưa nhỏ dày đặc và tinh tế. Quả nhiên cho dù là ngày mưa, ở những tình cảnh khác nhau sẽ mang đến cho con người những cảm thụ không giống nhau.

Thời điểm khi mà tâm trạng không được tốt, sẽ cảm thấy thế giới là như thế này, luôn chìm trong một màu lo lắng. Nhưng mà khi thời điểm tâm trạng tốt, lại có cảm giác thế giới là như vậy, triền triền miên miên, mỗi một giọt nước mưa đều hôn lên mặt đất, thật đẹp.

(BHTT-Edit) - Tình địch luôn trêu tôi - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ