Chương 69: Dì dập đầu xin con

4.6K 256 44
                                    

Tùy Quốc Đống sau khi nói xong câu kia, liền mặc thêm áo khoác, mở cửa đi ra ngoài, vô cùng lo lắng chạy đến chỗ nhân viên y tế.

Chương Hòa sững sờ một lúc lâu, sau khi lấy lại tinh thần cũng vội vàng mặc quần áo rồi chạy ra bên ngoài.

Trong giây phút nhìn thấy nhân viên y tế đi xuống từ trên xe cứu thương đến kiểm tra Tùy Chí Thanh, trong nháy mắt Chương Hòa liền cảm thấy toàn bộ thế giới của mình đều sụp đổ. Vốn chỉ là muốn cho Tùy Chí Thanh một bài học, nhưng lại không ngờ đến sẽ biến thành cục diện như vậy, nhìn thấy con gái đang hôn mê bất tỉnh, cả người Chương Hòa đều giống như ở trong mộng.

"Bác sĩ, bác sĩ..." Sau khi nhìn thấy bác sĩ đi vào phòng, ngồi xuống bên cạnh Tùy Chí Thanh, kiểm tra xong lại đứng dậy, Chương Hòa liền vội vàng xông lên phía trước, bắt lấy ống tay áo của bác sĩ. "Con gái của tôi, nó... nó sao rồi?"

"Bên trong khoang miệng, lỗ mũi, hai lỗ tai bởi vì bị ngoại lực tác động nên đều chảy máu, cụ thể hơn thì phải đi đến khoa tai mũi họng tiến hành kiểm tra. Hôn mê cùng với chảy máu có thể là do chấn động não, nhưng cũng có thể là... Nói tóm lại, đi đến bệnh viện rồi nói tiếp." Bác sĩ đứng dậy, ra hiệu nhân viên y tế đem Tùy Chí Thanh đặt lên cáng cứu thương, lại quay đầu quan sát Tùy Quốc Đống cùng Chương Hòa, cũng không nói nhiều lời liền cùng nhau đi ra ngoài.

Tùy Quốc Đống cũng vội vàng đi theo ra ngoài. Chương Hòa đứng ở đằng kia, hai chân vẫn run rẩy như cũ, sắc mặt tái nhợt đi theo ra ngoài.

Sau khi đến bệnh viện, Tùy Quốc Đống bắt đầu đi làm thủ tục, Chương Hòa thì khẩn trương luôn luôn theo sát ở bên cạnh Tùy Quốc Đống. Chẳng qua là giữa hai vợ chồng, ngoại trừ nói "Cái này bà cầm" thì không còn bất kỳ trao đổi nào khác.

Từ đầu đến cuối, thời điểm ở bên cạnh Tùy Chí Thanh tiến hành kiểm tra các hạng mục, cả người Tùy Quốc Đống đều thẳng tắp, lông mày cũng nhíu chặt lại, mà Chương Hòa đứng ở một bên, thỉnh thoảng thì che mặt khóc, xung quanh lâu lâu sẽ có người đi ngang qua ngẩng đầu nhìn Chương Hòa một chút, suy nghĩ rằng có thân nhân bị mất hoặc là nhận được thông báo bị bệnh ung thư gì đó, vì vậy bất đắc dĩ lắc đầu.

"Tôi thật không nghĩ đến sẽ..." Chương Hòa ngồi ở trên ghế bên ngoài, không ngừng nghẹn ngào, bộ dạng thoạt nhìn cả người lẫn tinh thần đều rất kém. "Tôi chẳng qua là..."

Tùy Quốc Đống thì từ đầu đến cuối đều mím chặt môi thành một đường, hai tay chắp ở sau lưng, siết chặt thành nắm đấm.

Một đêm này, từng nhà ở bên ngoài đều đang được bao phủ bởi bầu không khí đoàn viên, nhưng mà gia đình của Tùy Quốc Đống lại bị một loại cảm giác khiến người ta tuyệt vọng bao trùm.

Trong đêm khuya ở bệnh viện làm cho người ta có một loại cảm giác lạnh lẽo không hiểu rõ. Mùi thuốc sát trùng càng cảm thấy gắt mũi hơn.

Làm xong một loạt kiểm tra cùng xét nghiệm, Tùy Quốc Đống và Chương Hòa mới trở lại trong phòng bệnh của Tùy Chí Thanh, ngồi xuống ở bên cạnh giường bệnh.

Một căn phòng bệnh, ba người, hai người già đầu tóc đã có chút hoa râm ngồi ở đằng kia, còn một người trẻ tuổi nằm ở trên giường bị đủ các loại dây ống vây quanh người. Đây là hình ảnh mà mấy phút phía trước Tùy Quốc Đống có nằm mơ cũng không nghĩ đến sẽ xảy ra.

(BHTT-Edit) - Tình địch luôn trêu tôi - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ