Chương 54: Dạng chó hình người

5.1K 386 41
                                    

"Hôm nay cậu có thể làm sao?" Trong ánh mắt của Tùy Chí Thanh có nụ cười.

Hạ Tri Điểu nghe xong, trong lòng lộp bộp một cái, vì vậy lập tức lật người nằm xuống ở bên cạnh Tùy Chí Thanh: "Vậy... vậy để lần sau lại nói."

Tùy Chí Thanh cũng không có tiếp tục trêu đùa Hạ Tri Điểu, chẳng qua là cười cười, sau đó nghiêng người sang ôm lấy Hạ Tri Điểu, hô hấp nhẹ nhàng. Hạ Hạ nhẹ nhàng nhảy lên phía sau giường, cái đầu nhỏ lắc lắc, cũng chui vào bên trong chăn tìm một chỗ thoải mái rồi nằm ngủ.

Đúng lúc này, điện thoại của Hạ Tri Điểu rung lên một cái.

Vì vậy Hạ Tri Điểu cầm lên xem thử. Vừa mới cầm lên thì nhìn thấy trên màn hình hiện ra hai chữ Lục Kỳ.

Do đó Hạ Tri Điểu lại đưa tay vứt điện thoại qua một bên.

Tùy Chí Thanh lặng lẽ nhìn điện thoại di động của Hạ Tri Điểu, qua một hồi lâu mở miệng: "Anh ta rốt cục là muốn cái gì?"

"Chính là rất khó dứt bỏ. Mình đã từng nói cả đời này mình cũng sẽ không thích anh ta nhưng mà anh ta vẫn cứ theo đuổi không chịu bỏ cuộc."

Tùy Chí Thanh nghe xong, không nói gì, chỉ tiếp tục đem cằm đặt trên bờ vai mềm mại của Hạ Tri Điểu.

"Cậu... sẽ không để tâm chứ? Mình và anh ta thật sự một chút quan hệ cũng không có." Một lát sau, Hạ Tri Điểu quay người qua nhìn chăm chú Tùy Chí Thanh.

"Mình không quan tâm, chẳng qua là muốn hỏi một chút, cậu và anh ta làm sao quen biết nhau?" Tùy Chí Thanh mở miệng.

"Chính là..." Hạ Tri Điểu thay đổi tư thế. "Bố mẹ của anh ta và người ba hiện tại của mình là bạn bè quen biết nhau hai năm, hai gia đình gặp gỡ nhau rồi trao đổi phương thức liên lạc. Sau đó lại có một số chuyện cần xin chỉ dẫn của anh ta, đi đi lại lại có ăn cơm với nhau mấy lần rồi trở thành bạn bè. Lúc đầu mình chẳng qua chỉ coi anh ta là bạn, nhưng mà về sau, từ từ cảm thấy không được bình thường. Vì vậy mình bắt đầu tránh xa anh ta.

Chẳng qua là anh ta vẫn sẽ tìm đủ mọi lý do để dây dưa không dứt. Nhưng mà mình thề, tất cả đều là do anh ta đơn phương, mình và anh ta cái gì cũng chưa từng xảy ra..." Hạ Tri Điểu nói nói, giơ tay lên.

Tùy Chí Thanh sau khi nhìn thấy, cười cười, kéo tay Hạ Tri Điểu xuống: "Không cần phải thề, mình làm sao lại không tin cậu chứ?"

"Ân..." Hạ Tri Điểu gật đầu, tiếp đó liền vùi đầu vào trong ngực Tùy Chí Thanh, không lâu sau liền mơ mơ màng màng mà ngủ.

Tùy Chí Thanh vuốt tóc của Hạ Tri Điểu, thần sắc vẫn ngưng trọng như cũ. Một lát sau, điện thoại của Hạ Tri Điểu lại rung lên, Tùy Chí Thanh nhìn qua, chỉ thấy trên màn hình hiện ra cái tin nhắn "Ngủ ngon, Tri Điểu, anh yêu em". Cặp lông mày kia không nhịn được liền nhíu lại.

Cái tên đàn ông này, đã bị cự tuyệt còn cứ quyết dây dưa không dứt, thật sự là làm càn.

Tùy Chí Thanh trầm mặc trong chốc lát, lại hỏi Hạ Tri Điểu: "Cậu cảm giác đối với anh không được bình thường là phát sinh trước khi bị bắt cóc hay là sau khi bị bắt cóc? Hoặc là cậu xa lánh anh ta trước khi chuyện đó xảy ra hay là sau đó?"

(BHTT-Edit) - Tình địch luôn trêu tôi - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ