Chương 23: Ôm lấy mình

9.5K 543 92
                                    

Chín giờ sáng, Diệp Thiên tỉnh giấc. Nói cho đúng hơn là bị đánh thức bởi cú điện thoại của mẹ mình.

Do tối hôm qua khóc quá lâu làm cho con mắt của Diệp Thiện lúc này sưng lên, giọng nói cũng khàn khàn.

"A lô..." Nhận điện thoại, sau đó cánh tay của Diệp Thiên cầm theo điện thoại rút vào trong chăn, mơ mơ màng màng mở miệng nói chuyện.

"Bảo bối, con còn chưa ngủ dậy à?!" Giọng nói của mẹ Diệp Thiên trong điện thoại vô cùng vang dội.

"Ân..." Diệp Thiên có chút buồn bã ỉu xìu.

"Hai ngày nay thế nào rồi?" Mẹ của Diệp Thiên tiếp tục hỏi.

"Còn như thế nào nữa chứ." Diệp Thiên xoa xoa hai mắt.

"Nghe Lục đại ca của con nói gần đây Dương Thành có thể trở lạnh, con nên mua nhiều quần áo một chút, ngàn vạn lần cũng đừng để bị đông lạnh nha!" Mẹ của Diệp Thiên nói tiếp.

"Ân... Con biết rồi..." Diệp Thiên trả lời xong, suy nghĩ một chút, sau đó đột nhiên dừng lại. "Mẹ! Mẹ và Lục Kỳ liên lạc với nhau từ lúc nào?"

Mặc dù mình và Lục Kỳ có quen biết, nhưng thẳng thắn mà nói, Lục Kỳ và mẹ mình cũng không có qua lại. Chẳng qua bởi vì mấy gia đình có gặp mặt ăn uống với nhau vài lần, chỉ có gia đình của Hạ Tri Điểu và Lục Kỳ mới gọi là quen thân.

"Mới ngày hôm qua, Lục Kỳ có gọi điện đến, sao vậy?" Mẹ của Diệp Thiên ngạc nhiên một chút.

"Vậy có phải mẹ đã nói gì với Lục Kỳ?" Diệp Thiên đột nhiên vén chăn lên, bật dậy giống như một con cá chép.

"Con làm gì mà kích động như vậy? Hắc, cái đứa nhỏ này..." Mẹ Diệp tỏ vẻ có chút không hiểu.

"Ôi chao, mẹ mau nói cho con biết, mẹ đã nói gì với Lục Kỳ!" Tay của Diệp Thiên nắm lại thành nắm đấm, nhẹ nhàng đấm xuống giường.

"Lục Kỳ hỏi mẹ, con và Tri Điểu đang ở đâu, mẹ liền nói cho nó biết a."

"Con không phải đã dặn với mẹ không nên tùy tiện nói cho người khác biết hay sao, bao gồm cả Lục đại ca ở trong đó?!" Diệp Thiên tức giận.

"Lục Kỳ cũng không phải là người ngoài, sớm muộn gì nó cũng sẽ là chồng của Tri Điểu, nói cho nó biết có gì không ổn?"

"Ai nói vậy? Bát tự cũng đâu có nói chuyện này. làm sao mà trong đầu mọi người đều nghĩ như vậy?" Lúc này ngay cả việc nhảy lầu Diệp Thiên cũng có nghĩ đến. "Mẹ đúng là đem con hại chết thật thảm mà!"

"Chuyện gì vậy?" Mẹ Diệp tỏ vẻ không hiểu rõ.

"Tóm lại, mẹ cứ nhiều chuyện như vậy, sau này con thật không dám nói cho mẹ nghe gì nữa!" Diệp Thiên nói xong thì cảm thấy trong lòng ủy khuất lại nổi lên.

Bởi vì là mẹ ruột của mình, bởi vì quyết tâm muốn làm một người con gái hiếu thuận cho nên có chuyện gì cũng kể với mẹ, không muốn để mẹ lo lắng, ai mà nghĩ đến...

"Vấn đề này rất nghiêm trọng sao?" Mẹ Diệp đối với việc con gái lo lắng trăm bề không có cách nào giải thích được.

(BHTT-Edit) - Tình địch luôn trêu tôi - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ