Chương 36: Ép ở dưới thân

7.8K 421 24
                                    

Chỉ trong nháy mắt đó, Tùy Chí Thanh ngẩng đầu, chỉ cảm thấy ở trong lòng giống như bị thứ gì gõ một cái.

Tùy Chí Thanh biết Hạ Tri Điểu nói thích này là có ý gì, có đôi khi con gái nói thích bạn cùng giới cũng không có ý nghĩa gì.

Trong đầu đột nhiên xuất hiện những ý nghĩa trước đó đối với thân thể Hạ Tri Điểu. Nhưng mà rất nhanh Tùy Chí Thanh liền đem những suy nghĩ kia đuổi chạy triệt để.

Sau đó Tùy Chí Thanh nhìn xung quanh, tiếp đó dùng giọng nói nhẹ nhàng như bình thường nói: "Mình cũng vậy a. Một người ưu tú như vậy, ai lại không thích chứ?"

Nghe qua thì biết, đây không phải là đáp án mà Hạ Tri Điểu muốn.

"Cậu nói đúng, chính là như vậy, nói như thế, vậy cậu có muốn mình tặng cho cậu một cành hoa hồng hay không?" Hạ Tri Điểu sau khi nói xong, xoay người, lau đi giọt nước mắt đang rơi xuống từ khoé mắt, lại giả vờ dùng giọng nói vui vẻ hỏi: "Có phải cảm thấy giống như bây giờ, rất nhiều vui vẻ hay không?"

"Có." Tùy Chí Thanh nhấc chân đuổi theo về phía trước. "Đi ra ngoài một chút, quả nhiên con người thả lỏng hơn rất nhiều."

"Điều đó là tất nhiên..." Hạ Tri Điểu gật đầu.

Lúc này điện thoại di động của Tùy Chí Thanh vang lên. Vì vậy Tùy Chí Thanh dừng chân lấy điện thoại ra, thấy là Tùy Quốc Đống gọi đến, Tùy Chí Thanh liền bắt máy.

"Ba?" Vừa nhận điện thoại, Tùy Chí Thanh cười kêu một tiếng.

"Đang làm gì đấy bảo bối?!" Giọng nói của Tùy Quốc Đống vĩnh viễn tràn đầy sức sống tỏa ra bốn phía.

"Đang..." Tùy Chí Thanh nhìn qua Hạ Tri Điểu ở bên cạnh. "Hôm nay cùng Tri Điểu đi chơi, vừa mới ăn cơm tối xong, bây giờ đang đi dạo trên đường."

Hạ Tri Điểu cũng không nhịn được quay đầu nhìn Tùy Chí Thanh một chút.

"Tri Điểu?!" Tùy Quốc Đống nghe được cái tên Hạ Tri Điểu, lập tức âm lượng của giọng nói liền tăng lên cao gấp mấy lần.

"Đúng vậy a." Tùy Chí Thanh gật đầu nói.

"Quá tốt rồi! Hai đứa liên lạc lại được với nhau rồi?! Hai đứa khi nào có thời gian rảnh? Có thời gian thì cùng nhau trở về thăm bà của con một chút đi!" Tùy Quốc Đống vẫn phấn khởi như cũ.

"Chú nói cái gì?" Lúc này Hạ Tri Điểu giật giật góc áo của Tùy Chí Thanh, dò hỏi.

"Ba mình hỏi chúng ta lúc nào có thời gian, nếu rảnh thì cùng nhau trở về một chút." Tùy Chí Thanh nói.

"A Thanh, con đưa điện thoại cho Tri Điểu, ba muốn nói chuyện với nó!" Tùy Chí Thanh vừa mới dứt lời, Tùy Quốc Đống lại mở miệng.

Tùy Chí Thanh nghe vậy, liền lấy điện thoại di động từ bên tai xuống, sau đó đưa về phía Hạ Tri Điểu: "Ba mình muốn nói chuyện với cậu."

"A..." Hạ Tri Điểu kinh ngạc, gật gật đầu, sau đó liền nhận lấy điện thoại di động. "Chào chú."

"Thật là Tri Điểu a?!" Tùy Quốc Đống vẫn là dáng vẻ không thể tin được.

(BHTT-Edit) - Tình địch luôn trêu tôi - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ