Chương 40: Chị là đồng tính

6.5K 380 33
                                    

Lúc này Hạ Tri Điểu vừa mới lên máy bay, ngồi xuống ghế. Không có quá nhiều người, một người đàn ông ngoại quốc ăn mặc theo phong cách doanh nhân ngồi xuống bên cạnh, lịch sự mỉm cười một cái với Hạ Tri Điểu.

Hạ Tri Điểu hơi ngẩn người, cũng gật đầu mỉm cười lại, tiếp tục nhìn ra ngoài cửa sổ.

Người đàn ông ngoại quốc nhìn Hạ Tri Điểu một hồi lâu, cuối cùng chịu không được liền bắt chuyện cùng Hạ Tri Điểu.

Hạ Tri Điểu nghe được giọng nói của người kia, kinh ngạc một chút, quay đầu nhìn ông ta.

Sau khi biết được thân phận, xác nhận người con gái phương Đông ở trước mắt này bản thân đã từng nhìn thấy qua trên báo, người đàn ông ở bên cạnh liền bắt đầu bô bô một đống chuyện, lấy ra danh thiếp của mình đưa cho Hạ Tri Điểu.

Đại khái nói là nếu có cơ hội hy vọng được hợp tác... rồi lại nói một đống thứ tương tự.

Hạ Tri Điểu tiếp nhận danh thiếp, tạm ứng phó xong, người đàn ông kia vẫn còn tiếp tục không ngừng lảm nhảm, nào là khen ngợi mình, từ vẻ đẹp cho đến năng lực... cũng cảm thấy rất là chán ghét. Vì để tìm chủ đề, còn kéo ra gấu trúc cùng công phu Trung Quốc.

Nhưng mà Hạ Tri Điểu nghe xong, lại rũ mắt xuống. Đúng vậy, mình xuất sắc như vậy. Thế nhưng Tùy Chí Thanh cũng không muốn a.

Ở một bên khác, Tùy Chí Thanh gọi một chiếc xe, sau khi trở về nhà liền lấy chìa khóa ra mở cửa, bên trong không có điều gì bất thường. Vì vậy Tùy Chí Thanh chạy thẳng một đường đi lên cầu thang, dừng lại ở trước cửa phòng Hạ Tri Điểu, đưa tay gõ cửa một cái.

Không có người trả lời, tay Tùy Chí Thanh run run đưa đến chỗ tay nắm cửa. Một tiếng Răng Rắc vang lên, cửa phòng mở ra, chỉ thấy bên trong rất nhiều thứ đã không còn như cũ.

Mặc dù những vật dụng lớn đều còn ở nơi đó, nhưng mà trên bàn trang điểm, còn có bên trong phòng tắm, đều được dọn dẹp rất sạch sẽ ngăn nắp.

Đứng ở chỗ cửa phòng Hạ Tri Điểu, Tùy Chí Thanh chỉ cảm thấy chỗ sâu nhất nơi lồng ngực cho dù như thế nào cũng không thể thở được.

Sau đó Tùy Chí Thanh lại mở ra một ngăn tủ, chỉ thấy ở bên trong ngay cả một bộ quần áo cũng không còn.

Một khắc này, Tùy Chí Thanh cảm thấy rất hoảng sợ. Ngay sau đó tất cả các ngăn kéo đều bị Tùy Chí Thanh mở ra hết một lượt. Tất cả mọi thứ đều nói cho mình biết, Hạ Tri Điểu thật sự đã đi rồi.

Từ trong phòng Hạ Tri Điểu đi ra ngoài, đóng cửa lại, Tùy Chí Thanh ở nơi đó đứng một hồi lâu, sau đó lấy điện thoại ra, lại một lần nữa gọi vào số của Hạ Tri Điểu, kết quả vẫn giống như trước đó.

Tùy Chí Thanh mới vừa tắt máy. Sau đó điện thoại di động lại vang lên.

Bối rối trong một giây đồng hồ, Tùy Chí Thanh lập tức đem điện thoại để lên trước mắt, nhưng mà người gọi điện thoại đến là Trần Ngân Hân, cảm giác mất mát trong nháy mắt tràn lên đầu nhưng Tùy Chí Thanh vẫn nghe máy.

(BHTT-Edit) - Tình địch luôn trêu tôi - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ