Hạ Tri Điểu sau khi nói xong, dừng một chút rồi buông Tùy Chí Thanh ra, lùi lại phía sau nhìn cậu ấy.
Tùy Chí Thanh sau khi nghe xong cũng thoáng sững sờ. Biểu hiện kia ở trong mắt Hạ Tri Điểu nhìn qua là hoảng hốt.
"Mình?" Tùy Chí Thanh cũng buông tay ra, lui về phía sau một bước, mỉm cười.
Hạ Tri Điểu trông thấy động tác kia cùng thần sắc của Tùy Chí Thanh, nhất thời trong lòng vô cùng hoảng loạn.
Trong chốc lát Hạ Tri Điểu lại cúi đầu: "Không có gì, mình chính là một người có lòng tham như vậy, cái gì mình cũng đều muốn có. Ha ha... Nếu cậu không thể nào chấp nhận được, vậy mời đi cho."
Tùy Chí Thanh nhìn Hạ Tri Điểu, trầm mặc nửa ngày, sau đó kéo cậu ấy qua, ôm ngang lên, cưỡng ép đi ra khỏi phòng tắm, đặt lên trên giường.
Cuối cùng Tùy Chí Thanh nói: "Mình hi vọng cậu chỉ là uống quá nhiều."
Nói xong câu nói kia, Tùy Chí Thanh liền xoay người, đi vào phòng tắm cầm áo khoác của mình lên, sau đó đi ra khỏi phòng.
Hạ Tri Điểu nhìn bóng lưng rời đi của Tùy Chí Thanh, trái tim lỡ mất một nhịp, sau đó lại cảm thấy có một mảng lớn tăm tối và lạnh lẽo tràn vào trong tim giống như thủy triều, bọn chúng không khách khí chút nào cứ chiếm lấy mỗi một ngóc ngách trong trái tim cô, muốn đuổi cũng không được.
Giơ tay lên che miệng, Hạ Tri Điểu cố gắng hết sức không để cho mình phát ra âm thanh.
Cho đến khi nghe thấy tiếng Tùy Chí Thanh đóng cửa lại, thế giới hoàn toàn khôi phục lại sự yên tĩnh, nước mắt lúc này mới không cần phải kiềm chế nữa mà rơi ra, xuyên qua giữa những ngón tay, tràn vào khóe miệng.
Còn Tùy Chí Thanh lúc này đi qua dãy hành lang dài dằng dặc, ánh mắt vô tình hay cố ý nhìn những đồ vật trang trí có hình dạng đặc biệt được treo trên tường. Cuối cùng dừng chân trước thang máy, đưa tay bấm nút, chờ đợi cửa mở.
Đứng bên cạnh là một cô gái thấp bé, trên tay đang cầm điện thoại di động, đang nói chuyện cùng một người nào đó. Hai mắt đẫm lệ mông lung.
Cô ấy nói: "Mình vẫn luôn coi Song Song là người bạn tốt nhất. Lúc học Đại học cậu ấy không có tiền, mình thà để bản thân nhịn ăn nhịn mặc cũng mua quần áo cho cậu ấy. Tại sao cậu ấy lại có thể đi cướp bạn trai của mình? Tại sao cậu ấy lại không có lương tâm như vậy? Bây giờ bị bỏ rơi thì mới nhớ đến mình, mới quay lại tìm mình... Ha ha..."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-Edit) - Tình địch luôn trêu tôi - Mị Cốt
RomanceThể Loại: Hiện đại, đô thị tình duyên, mưa dầm thấm đất, lâu ngày sinh tình, mỹ thực, có ngược có ngọt, chậm nhiệt, 1x1, HE. Tác giả: Mị Cốt Nhân vật chính: Tùy Chí Thanh, Hạ Tri Điểu. Số chương: 73 + 1 phiên ngoại Truyện QT 'Tình Địch Luôn Tại Liêu...