Trong lúc này, Lục Kỳ đang cùng với Trình Nặc ở trong nhà hàng, nhân viên phục vụ đem đồ ăn dọn lên xong, sau khi nói câu "Mời từ từ dùng" liền đi ra ngoài.
"Dì à, con cũng không có ý gì khác, chẳng qua là cảm thấy vì tốt cho Tri Điểu, chúng ta có phải nên cố gắng để em ấy tránh xa Tùy Chí Thanh một chút hay không?" Sau đó Lục Kỳ lại nói.
Trình Nặc cầm đôi đũa, vươn tay, gắp một chút đồ ăn để vào trong miệng rồi nhai nuốt, sau đó cười nói: "Xem ra con rất quan tâm đến Tri Điểu a, vậy mà cũng đi chú ý đến những tin tức ngoài lề này..."
"Đó là vì con vô tình nhìn thấy, phát hiện được có quan hệ với Tri Điểu, cho nên liền..."
"Chuyện này không có gì sai, dì sẽ trông chừng Tri Điểu. Lục Kỳ, cám ơn con." Trình Nặc khẽ chau mày nhìn đồ ăn ở trước mặt, sau đó thở dài: "Con si tình đối với con gái của dì, dì có thể nhìn thấy được."
Lục Kỳ sau khi nghe được lời nói của Trình Nặc, tâm tình nhất thời liền buông lỏng, dù sao chỉ cần bố mẹ của Hạ Tri Điểu vẫn đứng về phía mình thì không cần phải sợ chuyện gì.
Sau đó Lục Kỳ lại nhàn nhạt cười, mở miệng nói: "Bởi vì con thật sự rất yêu Tri Điểu."
"Ân..." Trình Nặc cầm ly nước lên, uống một ngụm, khẽ gật đầu.
-------------------------------
Ở một bên khác, hai người Tùy Chí Thanh và Hạ Tri Điểu sau khi cơm nước xong xuôi liền đi đánh răng rửa mặt, sau đó làm ổ ở trên giường.
"Mình muốn tiếp cận với Hân Di thì tương đối khó, nhưng nếu là cậu thì chắc là có thể a?" Tùy Chí Thanh cầm điện thoại di động, mở ra giao diện Weibo của Hân Di, nhìn về phía Hạ Tri Điểu. "Mình cảm giác được hình như cậu có quen biết với một số người ở trong ngành giải trí."
"Ân, dù sao ba mình cũng là một trong những cổ đông của Công ty trách nhiệm hữu hạn truyền thông Kỳ Cổ." Hạ Tri Điểu lại quay đầu nhìn về phía Tùy Chí Thanh. "Cậu muốn mình tiếp cận cô ta sao?"
"Đúng vậy." Tùy Chí Thanh gật đầu. "Cô ta từng vì bạn trai cô ta theo đuổi mình, trong điện thoại của hắn ta còn có ảnh chụp của mình, sau đó cố ý thuê người mua một lượng lớn bàn chải, đồng thời còn tố cáo mình bán hàng giả, làm cho cửa hàng mình bị niêm phong. Đáng tiếc là lúc đó mình không còn gì nữa, cũng không có đủ sức lực để chứng mình trong sạch, làm cho đến tận bây giờ cũng không có chứng cứ, cho nên hiện tại cũng không chứng minh được sự trong sạch của mình."
"Mình hiểu, cho nên... Cậu muốn mình tiếp cận cô ta, sau đó đặt bẫy để cô ta chui vào, đem mọi chuyện nói rõ, đúng không?" Hạ Tri Điểu nhìn về phía Tùy Chí Thanh.
"Đúng vậy." Tùy Chí Thanh gật đầu. "Với thân phận và địa vị của cậu ở chỗ đó, trong thời gian ngắn liền có thể tiếp cận được cô ta."
"Ân, được." Hạ Tri Điểu gật gật đầu, sau đó lại vươn tay ra, kéo kéo tóc của Tùy Chí Thanh. "Chỉ là... tại sao cậu có thể nam nữ đều ăn sạch a? Haiz, cứ như vậy, sau này mình có phải không chỉ để phòng nữ, mà còn nên đề phòng cả nam hay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-Edit) - Tình địch luôn trêu tôi - Mị Cốt
RomanceThể Loại: Hiện đại, đô thị tình duyên, mưa dầm thấm đất, lâu ngày sinh tình, mỹ thực, có ngược có ngọt, chậm nhiệt, 1x1, HE. Tác giả: Mị Cốt Nhân vật chính: Tùy Chí Thanh, Hạ Tri Điểu. Số chương: 73 + 1 phiên ngoại Truyện QT 'Tình Địch Luôn Tại Liêu...