Chương 51: Chúng ta lại một lần nữa đi

8.2K 356 36
                                    

Thời gian mãi mãi luôn luôn trôi qua rất nhanh, chưa kịp phát hiện thì đã đến đêm khuya. Cơn mưa ở bên ngoài cửa sổ tựa hồ cũng đã tạnh, tất cả mọi thứ ở bên ngoài đều yên tĩnh trở lại, chỉ là trên mặt đất đã trở nên ướt đẫm, tựa như hai người ở bên trong phòng kia.

Kéo chăn mền qua che lại cả hai người, Tùy Chí Thanh đem Hạ Tri Điểu ôm vào trong ngực, ở trên trán Hạ Tri Điểu đặt xuống một nụ hôn, sau đó nhẹ nhàng vuốt ve tóc của Hạ Tri Điểu. Trên cơ thể của hai người đều ướt đẫm mồ hôi, giờ phút này ôm nhau cùng một chỗ, có chút thở hổn hển.

Cũng không biết qua bao lâu, cuối cùng hơi thở của hai người mới từng chút trở nên bình ổn trở lại.

"Vừa rồi, biểu hiện của mình như thế nào?" Trong chốc lát Tùy Chí Thanh hỏi.

Nghe được câu hỏi này, Hạ Tri Điểu trong nháy mắt liền đem chăn kéo lên cao một chút, che đầu của mình lại, gương mặt nóng hổi, giống như là đang lắc đầu, lại giống như là đang gật đầu.

"Ân?" Tùy Chí Thanh thoáng kéo chăn xuống một chút, nhìn Hạ Tri Điểu.

"A, cậu đừng nhìn mình!" Hạ Tri Điểu lại một lần nữa kéo chăn cao lên, không dám nhìn thẳng Tùy Chí Thanh. Vị trí bí ẩn nhất không chỉ bị nhìn thấy hết, mà còn bị... Tuy nói là tình nhân nhưng dù sao cũng là lần đầu tiên làm loại chuyện này, vẫn là xấu hổ đến nỗi muốn đập đầu đi cho xong,

"Mình... làm không đúng?" Tùy Chí Thanh hỏi thử.

"Không phải!" Hạ Tri Điểu tiếp tục đem mặt chôn ở bên trong chăn, lắc đầu.

"Vậy chính là đúng rồi?" Tùy Chí Thanh lại hỏi.

"Đi ra!" Hạ Tri Điểu đè xuống vai của Tùy Chí Thanh, sức lực êm ái đẩy ra ngoài.

"Vậy rốt cuộc... Là cảm giác gì, nếu như không đúng, mình lại tiếp tục tìm hiểu, tiếp tục học tập..." Tùy Chí Thanh nói tiếp. Quả thật mình xem không được nhiều lắm, trước mắt chỉ mới xem một chút kỹ xảo, hơn nữa cũng không có nhiều chữ, lập tức liền xem hết.

"Đúng vậy, chính là cảm giác rất thoải mái..." Hạ Tri Điểu nói nói, giọng nói càng ngày càng nhỏ.

"Thật sao?" Tùy Chí Thanh tiếp tục hỏi.

"Thật..." Hạ Tri Điểu nhẹ nhàng gật đầu.

"Vậy thì tốt rồi..." Tùy Chí Thanh thở dài, hai mắt có chút khép kín. "Cùng mình dự đoán cũng không kém quá xa..."

"Cái gì cũng không kém quá xa a?" Hạ Tri Điểu cảm nhận được hô hấp của Tùy Chí Thanh, hỏi thử.

"Trên mạng đều nói, thời điểm người con gái có cảm giác, sẽ chảy rất nhiều... Cậu vừa rồi..." Tùy Chí Thanh nhìn chăm chú Hạ Tri Điểu, ánh mắt trở nên mập mờ hơn. "Mình đều nuốt không hết."

Nghe đến chỗ này, Hạ Tri Điểu nghĩ đến mới vừa rồi Tùy Chí Thanh cố ý làm ra mấy cái âm thanh kia, gương mặt lập tức lại đỏ lên, sau đó liền che kín miệng của Tùy Chí Thanh.

Tùy Chí Thanh kéo xuống tay của Hạ Tri Điểu, nằm ở chỗ ấy cười cười, sau đó cầm lấy tay của Hạ Tri Điểu, đặt vào trong lòng bàn tay mình nhẹ nhàng xoa xoa.

(BHTT-Edit) - Tình địch luôn trêu tôi - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ