Chương 61: Kinh hỉ

4K 276 7
                                    

"Chuyện gì?" Sau khi Trình Nặc mở cửa phòng liền nghi hoặc nhìn Tùy Chí Thanh.

Cùng lúc đó, Hạ Tri Điểu nghe được có tiếng động cũng chạy ra.

"Chúng ta đi vào trong từ từ nói chuyện." Tùy Chí Thanh nhìn Hạ Tri Điểu một chút, lại nhìn Trình Nặc một chút.

"Được." Trình Nặc nghe vậy, gật đầu. "Hai đứa đi vào trước, chờ dì thu dọn xong mấy thứ."

"Dạ." Vì vậy Tùy Chí Thanh và Hạ Tri Điểu liền cùng Trình Nặc đi vào trong phòng.

Sau đó Tùy Chí Thanh đi đến ngồi xuống trên một cái ghế, mở ra những thứ mà Cù Đường gửi đến. Kỳ thật những thứ này cũng giống như là văn bản thuật lại những lời đã nói một lần nữa.

Vừa mới xem xong Tùy Chí Thanh lại nhận được tin nhắn của Cù Đường: "Đúng rồi, thật không dám giấu giếm, kỳ thật vợ anh năm ngoái bởi vì nhận được đơn khiếu nại nên điều tra bọn họ, chẳng qua là sau đó ngoại trừ những thứ đã biết cũng không có chuyện gì mới, liền từ bỏ."

"Vì sao lại điều tra hắn?" Tùy Chí Thanh vừa tải đồ xuống vừa hỏi.

"Cái này cũng khó nói, do bây giờ không có chỉ thị của cấp trên, anh cũng không thể tiết lộ." Cù Đường nói tiếp.

"Chuyện của công ty?"

"Haiz, Thanh nhi sao em lại có thể nói trúng tim đen như vậy?" Bộ dáng của Cù Đường vô cùng khéo léo uyển chuyển và thận trọng.

"Vậy trước hết ngày hôm nay chúng ta nói đến đây thôi." Tùy Chí Thanh sau khi trả lời xong, liền mở ra hồ sơ của Lục Kỳ nhìn một lúc lâu.

Tố cáo a...

"Rốt cục là có chuyện gì xảy ra vậy?" Hạ Tri Điểu không chịu được liền hỏi.

"Trong mắt mình chính là một chuyện trọng đại." Tùy Chí Thanh trả lời.

"Cậu... cũng muốn xuất quỹ với mẹ cậu?" Hạ Tri Điểu hỏi.

Tùy Chí Thanh bối rối: "Cũng không phải là chuyện này... Nhưng mà mình sẽ tranh thủ mau chóng xuất quỹ. Chờ xong chuyện này rồi mình sẽ..."

"Không sao, mình chỉ là thuận miệng hỏi một chút thôi, cậu đừng khẩn trương, chúng ta cứ từ từ..." Hạ Tri Điểu nói xong, đưa tay để lên tay Tùy Chí Thanh.

Lúc này Trình Nặc vừa đem đồ thu dọn xong, sau đó cũng đi đến, ngồi xuống ở bên giường.

"Được rồi, con nói đi." Trong khi nói chuyện, Trình Nặc đem một sợi tóc bị rối vuốt ra sau tai.

"Dì, mặc dù hỏi như vậy có chút không đúng, nhưng mà con vẫn phải hỏi một chút, dì cùng với chú, còn có Tri Điểu, về phương diện công việc, quan hệ với Lục Kỳ, chính là... đều bình thường phải không?" Tùy Chí Thanh nắm chặt điện thoại di động, lực có chút mạnh. Tốt nhất đừng có bị liên lụy.

"Vì sao đột nhiên lại hỏi chuyện này?" Trình Nặc trở nên nghiêm túc lên.

"Vừa đúng lúc." Hạ Tri Điểu nghiêng đầu qua nhìn Tùy Chí Thanh. "Quan hệ giữa hai nhà chẳng qua là công ty của mình cung cấp một chút tài nguyên cho bọn họ mà thôi, không tồn tại bất cứ điều gì khác. Quan hệ duy nhất cũng là quan hệ cung cầu. Lúc trước anh ta giúp mình lập kế hoạch cho công ty, nhưng mà quyết định vẫn là trong tay mình."

(BHTT-Edit) - Tình địch luôn trêu tôi - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ