"Tri Điểu!" Nhìn thấy Hạ Tri Điểu muốn ấn mở video, vì vậy trong nháy mắt Tùy Chí Thanh lập tức kêu tên Hạ Tri Điểu.
Hạ Tri Điểu sau khi nghe thấy thì đem con chuột buông ra một chút, sau đó quay đầu nhìn Tùy Chí Thanh.
"Thoạt nhìn thật không tệ, đây, cho cậu ăn trước một cái." Tùy Chí Thanh từ trong túi lấy ra hộp bánh quy, vừa mở nắp ra thì lấy một miếng bánh đưa đến trước mặt Hạ Tri Điểu.
"Những cái này mình đã ăn rất nhiều, cậu cứ ăn đi!" Hạ Tri Điểu nói xong lại quay đầu đi.
"Tri Điểu!" Nhưng mà Tùy Chí Thanh lại gọi tên Hạ Tri Điểu.
"Sao vậy?" Hạ Tri Điểu lần nữa xoay đầu lại.
"Mình..." Tùy Chí Thanh nhìn Hạ Tri Điểu, cảm thấy đầu óc trống rỗng.
Không muốn bị Hạ Tri Điểu nhìn thấy, cho dù kỳ thật là do mình tải xuống cái này... nhưng cũng chỉ vì muốn chứng minh bản thân mình quả thật là thẳng, nhưng mà không chừng Hạ Tri Điểu sẽ không nghĩ như vậy nha.
"Thế nào?" Hạ Tri Điểu hỏi.
"Không phải cái video này." Cuối cùng Tùy Chí Thanh mở miệng. "Là một cái khác."
Nắm chặt con chuột, ngay sau đó Tùy Chí Thanh liền kéo xuống cái video đang chiếu phim kia, sau đó ở bên trong máy tính bấm ra mấy chữ 'bài tập thể dục', nhấn Enter, tiếp đó lại dựa vào thời lượng cùng mức độ phổ biến tùy tiện mở ra một cái video.
"Là cái này sao?" Hạ Tri Điểu hỏi.
"Đúng vậy." Tùy Chí Thanh gật đầu. Cuối cùng nhẹ nhàng thở ra một hơi.
"Được, vậy chúng ta cùng nhau tập đi." Hạ Tri Điểu sau khi nói xong thì dựa theo khẩu hiệu bắt đầu khởi động làm nóng người của huấn luyện viên trong video.
Tùy Chí Thanh hoàn toàn bất đắc dĩ cùng làm theo Hạ Tri Điểu. Bản thân đã nói là phải nhảy, cho dù có phải quỳ cũng phải nhảy.
Vẻ mặt bất đắc dĩ nhìn chằm chằm vào màn hình máy vi tính, cánh tay của Tùy Chí Thanh cứng đờ làm theo động tác nhảy bên trong, giống như một cái xác ướp mới lấy ra từ tủ lạnh. Đã lâu không có vận động khiến cho cả người cho dù làm thế nào cũng không có nhịp nhàng.
Bất tri bất giác trôi qua nửa tiếng đồng hồ, Tùy Chí Thanh phải gọi là một thân đầy mồ hôi. Lần này mới đúng thật là mồ hôi nhễ nhại.
Nhưng mà vừa có thể rèn luyện thân thể lại còn có thể trôi qua một kiếp nạn, Tùy Chí Thanh vừa nghĩ như thế lại cảm thấy vẫn rất xứng đáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-Edit) - Tình địch luôn trêu tôi - Mị Cốt
RomanceThể Loại: Hiện đại, đô thị tình duyên, mưa dầm thấm đất, lâu ngày sinh tình, mỹ thực, có ngược có ngọt, chậm nhiệt, 1x1, HE. Tác giả: Mị Cốt Nhân vật chính: Tùy Chí Thanh, Hạ Tri Điểu. Số chương: 73 + 1 phiên ngoại Truyện QT 'Tình Địch Luôn Tại Liêu...