"Tự mình có thể làm được... Mình đi rửa tay." Tùy Chí Thanh đưa tay cản một chút, sau đó liền đứng dậy đi về phía nhà vệ sinh.
Vừa đi rồi lại đi? Hạ Tri Điểu thẫn thờ ngồi một chỗ, cũng không biết là đã ngồi ở đó bao lâu.
Cuối cùng Hạ Tri Điểu đem tất cả mọi thứ bỏ vào trong thùng rác, sau đó đi về phòng của mình.
Mệt mỏi mở cửa ra, Hạ Tri Điểu đi đến ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh cửa sổ. lấy ra hộp thuốc lá, bật lửa châm một điếu thuốc, nhìn chăm chú ra bên ngoài, trầm mặc.
Điện thoại vào lúc này lại sáng lên, hiển thị cái tên của Lục Kỳ.
Lục Kỳ nhắn: "Em nhớ phải ăn uống đầy đủ, còn nữa, hai ngày sắp tới nhiệt độ sẽ hạ xuống thấp, đừng quên mặc thêm quần áo."
Tất cả lời nói đều thể hiện sự quan tâm của người gửi nhưng Hạ Tri Điểu căn bản lại không muốn nhận sự quan tâm của Lục Kỳ. Vì vậy vươn tay cầm lấy điện thoại di động, tắt màn hình, xem như là xong chuyện.
Có đôi khi Hạ Tri Điểu cảm thấy bản thân mình thật khó hầu hạ. Có người quan tâm nhưng lại không chịu chấp nhận. Có đôi khi Hạ Tri Điểu lại cảm thấy bản thân mình vô cùng thật đáng buồn. Không chịu yêu người luôn quan tâm mình mà lại đi yêu cái người luôn thờ ơ với mình.
Nhất định là kiếp trước mình đã phạm phải một tội ác tày trời, bằng không tại sao bây giờ phải chịu đựng hoàn cảnh này?
Ở bên kia, Tùy Chí Thanh sau khi đi vào nhà vệ sinh liền đóng cửa lại, chầm chậm thở dài một hơi, chỉ cảm thấy có chút đau đầu. Nói ra, kỳ thật quan hệ giữa mình và Hạ Tri Điểu từ rất lâu đã trở nên kỳ kỳ quái quái.
Thậm chí là trước cả khi Lục Triêu Dương xuất hiện.
Vốn dĩ hai người cũng thân mật giống như những người bạn thân khác, thế nhưng không biết là từ khi nào, từ lớp mười một hay là từ lớp mười hai hay là từ lúc hai người cùng diễn vở kịch «Lương Sơn Bá và Chúc Anh Đài» kia thì rất ít khi tiếp xúc thân mật giống như lúc trước.
Cũng không biết là do ai mà lại khiến cho hai người trở nên xa cách.
Nói tóm lại, hai người rất ít khi nắm tay nhau, chứ đừng nói đến việc ôm nhau hay là làm những loại khác.
Sau đó vì xảy ra chuyện của Lục Triêu Dương khiến cho hai người phải xa cách nhau mười năm, điều này càng sinh ra cảm giác xa lạ, đột nhiên tiếp xúc gần gũi như vậy làm cho Tùy Chí Thanh không biết nên làm thế nào.
Ngày hôm sau.
Lúc Tùy Chí Thanh thức dậy, cảm giác sưng ở trên tay so với trước đó càng thêm rõ ràng hơn.
Lúc vừa mới bị thương thì còn ổn, hiện tại càng cảm thấy rất đau, bàn tay không dễ dàng cử động, muốn mặc quần áo cũng phải làm từ từ.
Lúc đi vào nhà vệ sinh thì thấy Hạ Tri Điểu trên người mặc đồ ngủ đang đánh răng.
Thấy Tùy Chí Thanh đi vào, Hạ Tri Điểu liền phun ra một ngụm nước, sau đó lập tức xê dịch bước chân qua một bên, vô tình hay cố ý cách xa Tùy Chí Thanh một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-Edit) - Tình địch luôn trêu tôi - Mị Cốt
RomanceThể Loại: Hiện đại, đô thị tình duyên, mưa dầm thấm đất, lâu ngày sinh tình, mỹ thực, có ngược có ngọt, chậm nhiệt, 1x1, HE. Tác giả: Mị Cốt Nhân vật chính: Tùy Chí Thanh, Hạ Tri Điểu. Số chương: 73 + 1 phiên ngoại Truyện QT 'Tình Địch Luôn Tại Liêu...