Hạ Tri Điểu thật sự không thích bộ dạng của mình lúc này, thế nhưng rất lâu trước đây bản thân mình cũng chính là như vậy.
Trở về phòng của mình, Hạ Tri Điểu nhìn hai cái rương hành lý đang để ở dưới đất, sau đó ngồi xuống cái ghế bên cạnh, đưa tay xoa xoa trán, cũng không có sắp xếp lại đồ đạc.
Ở bên trong hai cái rương hành lý, một cái đựng đầy quần áo, còn một cái thì đựng một chút mỹ phẩm cùng đồ trang điểm, ngoài ra còn có tạp chí «Thanh Hà».
Ngay khi Hạ Tri Điểu buông tay xoa trán xuống thì màn hình điện thoại sáng lên, phía trên hiện ra hai chữ 'Lục Kỳ'.
Hạ Tri Điểu ngạc nhiên nhìn cái tên đó mấy giây, sau đó vẫn cầm máy lên nghe cuộc điện thoại này: "A lô?"
"Tri Điểu, nghe nói em đã trở về nước?" Điện thoại vừa được kết nối, Lục Kỳ liền cười hỏi thăm.
"Mẹ em nói cho anh biết?" Hạ Tri Điểu trầm mặc một lát liền hỏi Lục Kỳ.
"Đúng vậy. Anh lo lắng cho tình hình lúc này của em nên gọi video cho dì rồi hỏi thăm vài câu về em, sau đó dì nói với anh em đã về nước, anh lại lo lắng em đột nhiên một mình về nước không quen cho nên..."
"Anh yên tâm, em rất tốt." Hạ Tri Điểu lập tức ngắt lời Lục Kỳ.
Đối phương nghe được câu này, ngạc nhiên một chút sau đó cười nói: "Vậy thì tốt rồi. Vẫn là câu nói kia, nếu như em có khó khăn gì thì cứ đến tìm anh."
"Uh." Hạ Tri Điểu nhìn về nơi khác, có chút không muốn nói chuyện.
"Cái kia..." Thế nhưng Lục Kỳ lại có ý không muốn tắt điện thoại.
"Hiện tại chúng ta đều ở Dương Thành, em không ngại dành chút thời gian cùng anh gặp mặt một chút?" Lục Kỳ cẩn thận từng li từng tí hỏi.
Hạ Tri Điểu nghe vậy, không vui nói: "Gần đây em tương đối bận rộn, khả năng là không có thời gian.
"Không sao, không vội." Giọng của Lục Kỳ nghe qua rất vui vẻ, phảng phất tản ra ánh nắng mặt trời. "Trước khi em có thời gian, anh sẽ đi xem xét trước, đến lúc đó dẫn em đi du ngoạn xung quanh thành phố..."
Nói đến đây, Lục Kỳ tạm ngừng một chút rồi nói tiếp: "Còn có, mùa đông ở Dương Thành đặc biệt rất lạnh, em nhất định phải giữ ấm thật kỹ. Ngoài ra em có thuê bảo vệ không? Gần đây hay xuất hiện mấy vụ án cướp giật còn cướp sắc nữa, em phải tự bảo vệ bản thân mình thật tốt. Buổi sáng đừng ngủ nướng, thức dậy sớm ăn sáng..."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-Edit) - Tình địch luôn trêu tôi - Mị Cốt
RomanceThể Loại: Hiện đại, đô thị tình duyên, mưa dầm thấm đất, lâu ngày sinh tình, mỹ thực, có ngược có ngọt, chậm nhiệt, 1x1, HE. Tác giả: Mị Cốt Nhân vật chính: Tùy Chí Thanh, Hạ Tri Điểu. Số chương: 73 + 1 phiên ngoại Truyện QT 'Tình Địch Luôn Tại Liêu...