"Cái này..."
Lát sau Phi Vũ Trần Ai lại gửi đến một tấm hình, hình ảnh bên trong là một đống thịt cua đã lột xong: "Mình được ăn, cậu không được ăn. Cho nên dùng nó để trêu chọc cậu nha."
"Không có... Cậu làm gì lại lột nhiều như vậy?" Tùy Chí Thanh vì bản thân suy nghĩ không đứng đắn mà thở dài.
Phi Vũ Trần Ai: "Nói thật, mình lột mấy cái này rất lợi hại, đã từng có một người như thế này, cậu ấy rất ngốc, luôn không biết cách lột cho nên luôn luôn là mình lột xong rồi cho cậu ấy ăn."
Nói đến đây, Tùy Chí Thanh đột nhiên liền nghĩ tới Hạ Tri Điểu. Lúc trước... Hạ Tri Điểu luôn sẽ lột giúp mình một dĩa đầy. Bởi vì mình trong việc học thì tựa như một thiên tài, còn đối với những chuyện này thì tựa như một tên ngốc.
"Thật tốt a." Tùy Chí Thanh không khỏi cảm thán.
Tùy Chí Thanh không khỏi đem tầm mắt chuyển đến chỗ ngăn kéo bên cạnh. Tùy Chí Thanh có thói quen viết nhật ký cho nên bên trong đó cất giữ mấy quyển nhật ký.
"Không muốn nhắc đến cậu ấy. Nhắc đến cậu ấy thì cả người không còn tâm tình gì. Thật ngại quá, chúc ngủ ngon."
Ngay khi Tùy Chí Thanh định nói gì đó thì Phi Vũ Trần Ai liền nhắn một câu như vậy.
Tùy Chí Thanh sửng sốt một chút, đành phải chúc ngủ ngon. Xem ra Phi Vũ Trần Ai thật là dùng hết tâm tư để đi hận một người. Thậm chí thời điểm khi nhắc đến người kia thì ngữ khí liền hoàn toàn thay đổi.
Sau đó Tùy Chí Thanh thở ra một cái, chuẩn bị đi ngủ.
-------------------
Ở một nơi khác, Hạ Tri Điểu sau khi không còn trò chuyện liền làm ổ trên ghế salon, cầm cái ly, nhẹ nhàng đung đưa chất lỏng bên trong.
Chính mình cũng không biết bản thân bị làm sao. Bình thường biểu hiện vừa ưu nhã vừa ôn nhu lại có khí chất nhưng chỉ cần nhắc đến Tùy Chí Thanh, trong nháy mắt toàn thân mình đều dựng thẳng lên, tựa như một con nhím, hơn nữa còn là loại sắt thép.
"Thiên Thiên, mấy ngày nay chị tương đối rảnh, em giúp chị xem thử có chỗ nào ăn chơi, chúng ta cùng nhau đi hưởng thụ (túy sinh một tử)." Lát sau, Hạ Tri Điểu quay đầu nói với cái người đang vui vẻ ăn - Diệp Thiên.
Đang cắn một cái chân vịt, Diệp Thiên sau khi nghe xong nhịn không được ngạc nhiên một chút. Lời này quá êm tai! Túy sinh mộng tử! Nói cho rõ đây chính là vừa được ăn ngon còn được chơi nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-Edit) - Tình địch luôn trêu tôi - Mị Cốt
RomanceThể Loại: Hiện đại, đô thị tình duyên, mưa dầm thấm đất, lâu ngày sinh tình, mỹ thực, có ngược có ngọt, chậm nhiệt, 1x1, HE. Tác giả: Mị Cốt Nhân vật chính: Tùy Chí Thanh, Hạ Tri Điểu. Số chương: 73 + 1 phiên ngoại Truyện QT 'Tình Địch Luôn Tại Liêu...