Dưới ánh đèn trong buổi đêm của quảng đường, Tùy Chí Thanh đứng ngược chiều ánh sáng, thoạt nhìn giống như bộ dáng của năm đó.
Có nhiều thứ không thể nghĩ đến, bởi vì vừa nghĩ đến thì sẽ càng cảm thấy ủy khuất. Hạ Tri Điểu nhịn không được, bĩu môi một cái, quay đầu đi, ánh mắt nhìn về nơi khác.
"Cho cậu ôm một cái, nếu cậu còn không chịu ôm mình. Vậy thì... giống như là qua hết thôn này thì sẽ không còn nhà trọ nữa a, nào, đến trong lồng ngực chắc chắn của mình, để cho mình cưng chiều cậu..." Tùy Chí Thanh thấy Hạ Tri Điểu vẫn còn tức giận, vì vậy mở rộng hai cánh tay, hắng giọng một cái: "Ba, hai..."
Hạ Tri Điểu để hai tay ở phía sau, nhìn Tùy Chí Thanh, nhưng mà đột nhiên lại có một loại cảm giác không biết nên làm sao bây giờ.
Cuối cùng Hạ Tri Điểu nhìn Tùy Chí Thanh một cái, bước nhanh về phía trước: "Ngực của cậu nhìn còn không đầy đặn bằng mình! Mình tin cậu còn không bằng đi tin trời xanh với tin mặt đất!"
"Cái lời nói kia sao lại tuyệt tình như vậy, tốt xấu gì mình cũng là B a!" Tùy Chí Thanh đuổi theo về phía trước.
"Mình là D! B của cậu tính là cái gì? Đi qua một bên đứng hóng mát đi!" Hạ Tri Điểu nghiêng đầu nói.
"Thật sao?! Vậy để mình xem một chút!" Tùy Chí Thanh đuổi kịp Hạ Tri Điểu, làm bộ vươn tay đến trước ngực Hạ Tri Điểu.
"Đi ra, cậu là loại người gì vậy..." Hạ Tri Điểu quýnh lên, lập tức bắt lấy cánh tay của Tùy Chí Thanh rồi đẩy ra.
Đúng lúc này, Tùy Chí Thanh lại đột nhiên nắm lấy cánh tay của Hạ Tri Điểu, kéo Hạ Tri Điểu về phía mình.
Dưới chân bị kéo đến lui về sau mấy bước, Hạ Tri Điểu vẫn như cũ không có nhìn Tùy Chí Thanh mà đem đầu nhìn sang một bên. Không muốn để Tùy Chí Thanh nhìn thấy dáng vẻ hiện tại của mình.
"Nếu như cậu thật sự vẫn chưa hết giận, vậy thì cứ đánh mình một trận đi." Tùy Chí Thanh nói xong, đưa mặt mình về phía Hạ Tri Điểu.
Nhưng vào lúc này, Hạ Tri Điểu đột nhiên xoay người lại, tựa đầu vào trong ngực Tùy Chí Thanh, tay cũng ôm chặt eo của Tùy Chí Thanh.
Nghe thấy tiếng nức nở dần dần lớn hơn, Tùy Chí Thanh há to miệng, nhẹ nhàng thở ra một hơi, sau đó đưa tay đến sau gáy Hạ Tri Điểu, nhẹ nhàng vỗ vỗ.
"Mình... rất nhớ cậu." Hạ Tri Điểu nghẹn ngào.
"Mình cũng vậy." Tùy Chí Thanh tiếp tục vỗ bờ vai của Hạ Tri Điểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-Edit) - Tình địch luôn trêu tôi - Mị Cốt
RomanceThể Loại: Hiện đại, đô thị tình duyên, mưa dầm thấm đất, lâu ngày sinh tình, mỹ thực, có ngược có ngọt, chậm nhiệt, 1x1, HE. Tác giả: Mị Cốt Nhân vật chính: Tùy Chí Thanh, Hạ Tri Điểu. Số chương: 73 + 1 phiên ngoại Truyện QT 'Tình Địch Luôn Tại Liêu...