Chăn ở trên người đột nhiên bị xốc lên, cảm giác có chút hơi lạnh tiến vào, Hạ Tri Điểu trợn tròn cặp mắt mèo bình thường hay nhìn Tùy Chí Thanh, hô hấp phập phồng lên xuống.
Cuối cùng Hạ Tri Điểu dứt khoát ngồi dậy, cũng cúi người xuống, một tay vòng lấy cổ Tùy Chí Thanh, sau đó nâng lên ngón tay ngọc nhỏ dài chỉ vào đôi môi của mình: "Nếu vậy, bước đầu tiên, cậu có dám hôn mình không?"
Đôi mắt của Hạ Tri Điểu sáng lấp lánh, bờ môi căng mọng màu anh đào, nhìn qua vô cùng mềm mại.
"Mình cá một trăm vạn, khẳng định cậu không dám." Đột nhiên cảm thấy có chút bối rối vì hành động to gan của bản thân, vì vậy Hạ Tri Điểu lại lập tức mở miệng.
Tùy Chí Thanh nhìn Hạ Tri Điểu, đột nhiên đưa tay để sau gáy Hạ Tri Điểu, kéo Hạ Tri Điểu đến sát gần mình.
Do vậy khoảng cách giữa hai người liền trở nên rất gần. Hạ Tri Điểu bỗng dưng mở to hai mắt nhìn Tùy Chí Thanh, tay cũng không tự giác nắm chặt ga giường ở bên dưới, nhịp tim giống như chú nai nhỏ đang không ngừng nhảy nhót.
Tùy Chí Thanh trông thấy rõ ràng từng cọng lông mi cùng đôi mắt sáng ngời của Hạ Tri Điểu, còn có đôi môi màu hồng kia, ngay lúc sắp chạm đến khoé môi của Hạ Tri Điểu, Tùy Chí Thanh liền mở miệng: "Mình không cá với cậu."
Sau đó Tùy Chí Thanh liền buông Hạ Tri Điểu ra.
"Bị mình đoán trúng rồi, đúng không?" Một lát sau, nhịp tim từng chút khôi phục lại bình thường, Hạ Tri Điểu cúi người vén tóc ra phía sau rồi vươn tay ra. "Một trăm vạn, lấy ra đây."
"Nếu cậu thật sự muốn hẹn hò một đêm, mình cũng không ngăn cản được, vậy cậu đi đi." Ngay lúc Hạ Tri Điểu định nói mình chỉ là đang đùa, vốn dĩ bản thân cũng không có hẹn hò kiểu như vậy thì Tùy Chí Thanh liền nói trước câu nói này.
"Được thôi." Há hốc miệng, sau đó Hạ Tri Điểu nghiêng người nằm xuống ngủ, kéo chăn lên chôn đầu vào, lông mày chợt nhíu lại.
"Đi thì đi. Nhưng mà làm bạn bè mình nhắc nhở cậu một câu, nhớ chú ý biện pháp an toàn." Tùy Chí Thanh cảm thấy càng đau đầu hơn.
"Cám ơn, chuyện này cũng không cần cậu nhắc nhở." Hạ Tri Điểu trả lời một câu.
"Được, là mình thuận miệng xen vào chuyện người khác. Cậu không cần để ở trong lòng. Sau này có chuyện gì mình cũng mặc kệ."
Thoáng chốc giữa hai người đều mang theo chút tức giận, không khí giương cung bạt kiếm đột nhiên xuất hiện.
"Cái gì mà thuận miệng nói chứ, cậu theo họ Tùy (tùy tiện) à?" Hạ Tri Điểu đem chăn kéo xuống đầu.
"Mình chính xác là họ Tùy." Tùy Chí Thanh cũng mở hai mắt ra.
Về sau bầu không khí một lần nữa yên tĩnh trở lại, hai người đều không có tiếp tục nói chuyện.
Ngồi trong bóng đêm, tay vỗ vỗ mắt cá chân, Hạ Tri Điểu hết sức khống chế ủy khuất ở trong lòng, sau đó lại lặng lẽ nằm xuống, nằm cách xa Tùy Chí Thanh một chút, dựa vào vách tường mà ngủ, vụng trộm dùng lòng bàn tay lau nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-Edit) - Tình địch luôn trêu tôi - Mị Cốt
RomanceThể Loại: Hiện đại, đô thị tình duyên, mưa dầm thấm đất, lâu ngày sinh tình, mỹ thực, có ngược có ngọt, chậm nhiệt, 1x1, HE. Tác giả: Mị Cốt Nhân vật chính: Tùy Chí Thanh, Hạ Tri Điểu. Số chương: 73 + 1 phiên ngoại Truyện QT 'Tình Địch Luôn Tại Liêu...