"Không chơi thì không chơi..." Gương mặt của Hạ Tri Điểu tỏ vẻ không có vấn đề gì.
Quả thật Tùy Chí Thanh rất thích quản những chuyện liên quan đến Hạ Tri Điểu, nhưng mà đối với Hạ Tri Điểu mà nói, trái lại có một chút vui vẻ. Bởi vì cảm giác bản thân mình được Tùy Chí Thanh quan tâm.
Nghĩ đi nghĩ lại, Hạ Tri Điểu quay đầu nhìn về phía Tùy Chí Thanh, sau đó ho khan một cái, hỏi: "A Thanh, lúc trước cậu thật sự cho rằng mình cùng với rất nhiều người... làm cái này cái kia sao?"
Tùy Chí Thanh nghe vậy, trầm tư trong chốc lát: "Đúng vậy a, dù sao xa cách lâu như vậy, mà cậu lại ở nước ngoài, ai cũng nói môi trường ở nước ngoài rất là phóng khoáng, cho nên làm sao mình lại không tin."
"Vậy... Nếu như mình thật sự là như vậy, có phải trong lòng cậu sẽ có vướng mắc hay không?" Hạ Tri Điểu lại hỏi.
"Nếu như thật sự không có cách nào tiếp nhận, mình còn đến tìm cậu hay sao?" Tùy Chí Thanh hỏi.
"Như vậy a..."
"Mình thích chính là con người của cậu, chứ không phải là thân thể cậu..." Nói đến chỗ này Tùy Chí Thanh nghiêng đầu qua một bên. "Nhưng mà cậu cùng mình ở một chỗ, thì từ người cho đến thân thể đều chỉ có thể là của mình."
Hạ Tri Điểu nghe xong, há to miệng, cuối cùng hừ một tiếng, đi trước một bước hướng về phía trước.
Tiếp theo đó, hai người liền đi đến thị trấn nhỏ trong mơ trong truyền thuyết.
Thị trấn nhỏ thoạt nhìn được xây dựng theo phong cách cổ xưa, từ cái nhìn đầu tiên, cảm giác được chỗ này không khác một chút nào so với cổ trấn, Nhưng mà khi nhìn kỹ một chút thì lại có cảm giác nơi này vẫn có một chút tinh xảo.
Chủ yếu là trong khách sạn ở nơi này, những nhân viên phục vụ đa số đều là ăn mặc giống như những người thời xưa, nhìn qua đặc biệt có không khí.
Trừ chuyện đó ra, còn có nguyên nhân khác chính là ở nơi này mỗi buổi chiều đều sẽ có một buổi biểu diễn, tổ chức vô cùng rầm rộ. Lúc Hạ Tri Điểu cùng Tùy Chí Thanh đến đó, trong khi đang xem một màn biểu diễn ảo thuật, bên cạnh có một người đàn ông nói chuyện phiếm cùng với một người khác. Sau đó người đàn ông kia nói ông ta cũng từng làm những trò ảo thuật lừa người, ngoài ra còn nói đã làm qua rất nhiều chuyện lừa gạt người khác. Hạ Tri Điểu nhìn ông ta một chút, cũng không có nói gì.
Ngoài ra đồ ở trong thị trấn cũng vô cùng nhiều, nghe nói vào ban đêm, sau khi tất cả những ngọn đèn được bật sáng lên thì kiến trúc ở nơi đây nhìn hết sức xinh đẹp.
Hạ Tri Điểu cơ bản trên đường đi đều là ăn uống, Tùy Chí Thanh không hề thấy Hạ Tri Điểu ngừng nghỉ chút nào.
Đối với Hạ Tri Điểu mà nói đại khái chính là như thế này, tâm tình biến đổi tốt thì khẩu vị cũng sẽ bị ảnh hưởng mà tốt lên.
Cuối cùng ở bên trong thị trấn có một thứ rất nổi tiếng, dân địa phương gọi là cây tiên lữ. Giá vé không đắt, sau khi mua xong, trước mắt chính là một con đường thật dài, những bậc thang bằng đá chạy dài vô tận.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-Edit) - Tình địch luôn trêu tôi - Mị Cốt
RomanceThể Loại: Hiện đại, đô thị tình duyên, mưa dầm thấm đất, lâu ngày sinh tình, mỹ thực, có ngược có ngọt, chậm nhiệt, 1x1, HE. Tác giả: Mị Cốt Nhân vật chính: Tùy Chí Thanh, Hạ Tri Điểu. Số chương: 73 + 1 phiên ngoại Truyện QT 'Tình Địch Luôn Tại Liêu...