Sau một hồi triền miên, Hạ Tri Điểu để đầu của Tùy Chí Thanh tựa vào vai mình, vươn tay vỗ vỗ sống lưng của Tùy Chí Thanh, sau đó lại nhẹ nhàng hôn xuống lông mày của người ngồi phía dưới: "Thật mẫn cảm..."
"...Hả?" Tùy Chí Thanh vẫn thở hổn hển như cũ.
"Mình nói cậu..." Hạ Tri Điểu ở bên tai Tùy Chí Thanh nỉ non, sau đó lại thoáng cắn vào bả vai của Tùy Chí Thanh.
Nghe đến chỗ này, Tùy Chí Thanh không khỏi khó khăn giơ tay lên, che lại miệng của Hạ Tri Điểu, không để cho cậu ấy tiếp tục nói.
Vì vậy Hạ Tri Điểu lập tức cười ra tiếng, lại kéo tay của Tùy Chí Thanh xuống: "Thế nào, không cho mình nói thì nó không tồn tại sao? Ban đầu là ai nói không có nhu cầu sinh lý a..."
"Cậu thật là..." Mồ hôi ở trên trán Tùy Chí Thanh dần dần khô lại. "Vậy những lúc như vậy cậu giải quyết như thế nào? Tự mình làm?"
"Mình..." Hạ Tri Điểu nhìn Tùy Chí Thanh, nghẹn lời, chợt đứng dậy. "Được rồi, đi thôi..."
Tùy Chí Thanh cười đến bả vai đều run lên, sau đó chỉnh quần áo lại, rồi cầm điện thoại di động lên, mở ra Weibo của mình, sau khi tìm được các bình luận nhiệt tình của fan hâm mộ có khả năng làm cho Hạ Tri Điểu ăn dấm chua, liền đăng tin: "Cám ơn đã yêu thích, tôi thích đồng tính nhưng mà không thiếu bạn gái."
Sau đó, chưa đến vài giây đồng hồ, đám fan hâm mộ của Tùy Chí Thanh liền nhao nhao bùng nổ, không ngừng hỏi Tùy Chí Thanh chuyện này là thật hay giả, có bạn gái hay chưa, nếu như là có, có phải là người con gái bị chụp ở trong tấm ảnh kia hay không.
"Cậu còn đứng đấy làm gì?" Hạ Tri Điểu xoay người nhìn về phía Tùy Chí Thanh.
"Tán gái a..." Tùy Chí Thanh cười nói.
"Ân?" Hạ Tri Điểu liền quay lại giết một lần nữa, đứng ở trước mặt Tùy Chí Thanh. "Tán người nào?"
"Ân, rất nhiều, đếm không xuể..." Tùy Chí Thanh nói.
"Giết cậu!" Hạ Tri Điểu nói xong liền vươn hai tay ra bóp cổ Tùy Chí Thanh.
Hai người náo loạn một hồi lâu, cuối cùng mới cùng nhau rời khỏi văn phòng.
Lúc đi ra tòa nhà cao ốc, sắc trời đã tối, những ngôi sao sáng lấp lánh thoạt nhìn cảm động lòng người, cùng với những ánh đèn của thành thị chiếu rọi lên cửa kiếng thủy tinh xe, theo tốc độ xe bị kéo dài về sau, càng trở nên xinh đẹp.
Hạ Tri Điểu thỉnh thoảng quay đầu nhìn về phía Tùy Chí Thanh đang tập trung tinh thần lái xe ở bên cạnh, sau đó mím môi cười, đem một cái tay để lên trên đùi của Tùy Chí Thanh.
Tùy Chí Thanh đang nhìn chăm chú về phía trước, ho khan một tiếng: "Đang lái xe."
"Mình biết a, bây giờ mình cũng không muốn làm gì cậu..." Hạ Tri Điểu nở nụ cười. "Chẳng lẽ... cậu hy vọng chúng ta ở trong xe làm một lần nữa?"
Nghe nói như thế, Tùy Chí Thanh thiếu chút nữa bị nước bọt của mình làm cho sặc chết: "Làm sao có thể..."
"Nếu như cậu muốn, lát nữa mình có thể thỏa mãn cậu." Hạ Tri Điểu nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-Edit) - Tình địch luôn trêu tôi - Mị Cốt
RomanceThể Loại: Hiện đại, đô thị tình duyên, mưa dầm thấm đất, lâu ngày sinh tình, mỹ thực, có ngược có ngọt, chậm nhiệt, 1x1, HE. Tác giả: Mị Cốt Nhân vật chính: Tùy Chí Thanh, Hạ Tri Điểu. Số chương: 73 + 1 phiên ngoại Truyện QT 'Tình Địch Luôn Tại Liêu...