Chapter 29

3K 96 24
                                    




•••***•••

" hi good morning doc!" Sorpresa kong binisita si Matteo sa kanyang clinic isang umaga. Isang malapad na ngiti ang salubong nito sa akin bago ito lumapit . "Surprised?"

" naman!! How are you my baby?"

" ok na po doc. Ang galing mo kasing mag alaga. And im on my sick leave, so next week pa ako babalik ng school" sabi ko dito.

" how 'bout we go on vacation again. Relax lang. Fresh air, nice sceneries, good foods.. just the two of us.. "

" friday na ngayon. Saka na lang.. " . Hinalikan ko ang pisngi nito saka nilagpasan muna ito para ilagay ang dala kong lunch dito. "Busy ka?" Tanong ko. May mga papers kasi sa ibabaw ng mesa nito, at nang dumating ako kanina, kaharap nito ang laptop nya.

" nope. May pinag-aaralan lang" nakapamulsa itong tumingin sa akin, saka muling nginitian.

" pinag aaralan? Ano yun?"

" special case.. and we're not going to talk about it now, . Ayokong pag usapan ang trabaho pag magkasama tayo. Let's talk anout the foods you brought.. ano yang luto mo?"

" oh , fave mong mais na sopas with longanisa!! And may porkchop din akong dala, rice, fresh mango juice!! At may special coffee para sa yo. "

" hmmmm.. kumakalam na sikmura ko.. So after lunch, what are your plans? We can go out and shop a little, or we can -

" hep hep. May trabaho ka. Pakakainin lang kita at im checking on you too, baka may mga naligaw na mga doktora at med reps dito na maganda at sexy " nakalabi kong sabi.

" hahahaha! Baby!! Restricted sila dito! " hinapit nito agad ang baywang ko saka mabilis na kinintilan ng halik sa labi. "Im so happy to see you. I love you"

" sus.. nagpapa baby.. "

" kiss.." i happily obligued. But our supposed short kiss turned to a heated one. He's really a good kisser, no doubt about it. Kayang kaya akong dalhin sa ibang dimensyon sa tuwing maglalapat ang mga labi namin. Gaya ngayon, halos kapusin na kami ng hinginga nang bitawan nito ang labi ko.

" hmmm.. Matt.. " anas ko. Bumaba ang halik nito sa leeg ko, saka ko naramdaman ang mahinang kagat nito sa balat ko.  "Uhm- diba gutom ka na"

" yeah.. " i felt him licked me from my neck to my jaw to the side of my lips. " gutom ako sayo. . " sabi nito bago muling sinakop ang mga labi ko.

" oh God " mahinang sambit ko. He's giving me hungry kisses! His tongue explores. And he's asking for same  response from me. Halos pigilan ko ang sarili na umungol nang maramdaman kong mas lalo nitong pinapailaliman ang halikan namin.. At pag di ko to pinigilan ngayon baka san pa kami umabot at mabinat ako.

" baby.. " i called him and stopped him .. " uhm.. teka. . Diba ka- kakain na muna tayo?"

" are you hungry?" Nakangisi nitong tanong. Naupo ito sa couch, at laking gulat ko nang hilahin ako nito paupo sa kandungan nya. . Buti na lang at naka pants ako, di masyadong mahalay na nakakandong ako dito. He gathered my legs and it's as if he's carrying me already in a bridal style! Mabilis nitong inilagay ang mukha sa leeg ko.. " pwede ba kitang idate ngayon?"

Ikinawit ko ang braso ko sa leeg nito saka tinitigan ang gwapo nitong mukha bago sumagot..

" may trabaho ka kaya"

" mas gusto kong makasama ka kesa magtrabaho"

" pero baby-

" please..."

This Gotta Be LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon