Chapter 51

2.7K 88 28
                                    




•••***•••

" di marunong mag bike" nakangising sabi nito. Nasa mga mata nito ang saya at di maitago ang ngiti sa labi nito. At ako, nakatuod na lang !!

I can't move a muscle! Ano bang ginawa ni Matteo sa akin?? Bakit ganito na lang ako kung mag react! Smack lang yun! Higit pa dun ang ginawa namin noon!

At tila para bang nagreplay sa isipan ko ang mga panahong kami pa! The way we shared our kisses. The way our lips dances on the music only the two of us understand! .

He's teasing me! And i know he knows what im thinking! I saw how the side of his lip rise as he  brushes his thumb on it while he stares intently at me!!

Ramdam ko ang init ng aking pisngi. Ramdam ko kung gaano ako namumula sa ngayon! Nanumbalik lang ako sa katinuan nang magsalita itong muli..

"I wonder how your lips taste when i'll kiss you fully..those sinful lips of yours, .." saglit itong huminto. . At muling dumako ang mga mata nito sa labi ko.. "stop biting it or i'll do it for you.. right now.. "

" a- ano bang sina- - sinasabi mo dyan!" Pretending to be snob is the easiest thing to do! Napahiya na ako ! Pinamumukha nito sa akin ngayon na sabik ako na halikan sya!! At halos isampal na nito sa akin na sabik na sabik ako sa mga labi nito! And damn it, i still could feel how soft his lips on mine!

" another truce?"

" tigilan mo ako! Lumayas ka na nga dyan! Sasagasaan kita makita mo!"

" wow! Ibang klase. Paano masasagasa ang isang gwapong tulad ko ng gaya mong di marunong mag bisikleta?"

" marunong akong mag bike ng konti! At kaya kitang sagasaan noh! Ginulat mo lang ako kaya-

" hahahaahaha!!! Ginulat?? Hahahhaha"

" tse!! Layas!!!" Tinulak ko ang bike para tamaan ito, pero mas lalo lang lumakas ng tawa nito. Hindi ko alam kung bakit natutuwa din akong makita itong masaya. Siguro dahil alam ko, ngayon ko lang nakitang masaya si Matteo. After what ive done,i dont think i deserve to be his happiness again..

"Yoko na mag bike" sabi ko. Ngunit di ako nito hinayaang makababa ng bike dahil mahigpit itong kumapit sa baywang ko.

" what else would you like to try aside biking? This is too dangerous for you. Masusugatan ka lang dito"

" ayoko na nga mag bike. Manonood na lang ako sa inyo ni Kaygee. Doon lang ako uupo. "

" where?" Tanong niya. Itinuro ko ang nakahilerang upuan kung san nandoon din nag mga nagbabantay ng bike. Parkingan ng bike kumbaga.. tumango tango ito saka hinayaan akong makababa..

Mabilis akong naglakad at nang may makita akong upuan, naupo na ako. Nangangatog ang tuhod ko! Matteo's presence can really be intimidating! And his kiss ; no it's just a Smack for pete sake , Sarah!!

Smack lang yun! Katuwaan lang yun! But how can i be so affected??? Bakit tila gusto ko pang mag tagal ang labi nito sa labi ko?? Bakit gustong gusto ko ang presensya nito sa tabi ko?? Bakit???!!

" hi Miss Sarah!!" Nagulat pa ako nang may tumawag sa akin! Sina Santi pala at nang mga kaklase nito.

" oy, biking din kayo?"

" well, gusto ko sanang sumama sa kanila. But seeing you seated alone here, id rather be here na lang than joining them. " . Andito na naman to sa lipad hanging ek ek. Tinaasan ko ito ng kilay habang ang ibang mga kaklase ay tinutukso ito.

This Gotta Be LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon