Chapter 24

3.2K 89 24
                                    




•••***•••

" so di ka na naman pwede??! Ano ba Sarah, nag boyfriend ka lang, madami nang bawal! Daig pa ng doctor na yan ang lolo't lola mo!!"

" bes naman.. "

" totoo lang naman ang sinasabi ko. Matagal na nating plano yang Palawan! Pero ano, gusto mong sumasa sa boyfriend mo na may seminar sa Davao! Or isasama nyo na lang ako, para di naman nakakahiya sa akin na makakansela ang trip natin. Eh di gumora kayo!" . Alam kong inis na inis na ito sa akin. Andito ako ngayon sa kwarto nya, at kanina pa ako nito niraratrat!!

" bes , sorry na. Wag ka nang mainis sa akin oh. "

" alam ko naman na mahal nyo isat isa, pero bes, " naupo ito sa tabi ko saka ako mahinang sinabunutan! " yung ticket natin, last summer pa yun na book! At di ako papayag na di ka sasama! "

Nag puppy look ako dito pero inirapan lang ako nito. ... "At wag mo ako daanin sa ganyan , Sarah! Mamili ka, ako or .. Alam kong pipiliin mo sya!! Pero , ah basta Sarah! Itutuloy natin to!"

" bes.. "

" ano? Alam mong ayaw na ayaw kong nirerejct ako! Alam mo yan!"

" oo na.. sasama na. "

" napipilitan??"

" wala akong choice! Umayos to! Drama drama, eh sasama na nga ako!"

" ayyy!! Labyu beshie!! Alam ko naman na ako pipiliin mo !! "

" oo naman.. alam mo yun .. "

" pero thank you. " niyakap ako nito ng mahigpit bago muling kinausap. "Asan ka pala nagtago nung weekend?? Hinanap kita sa inyo, sabi nag camping ka daw! "

" hah?? Oo ! Natext kita , gaga ka! Sinabihan kita nuh! At ikinuwento ko sayo yung tungkol sa may falls!"


" nag camp na kayong dalawa lang??"

" apat kami, kasama dalawang guides! Kulit naman ih! Nakwento ko na nga!"


" pero di lahat!!' Meron kang di kinuwento!! Ano nag kiss kayo??? Nag tm tm kayo?"


" hoy! Anong tm?? Umayos ka nga!"

" tm - touch mobile! Touch touch!! Yung tipong 'only matteo touches my skin, who touches yours?"' " Kinutusan ko ito bigla. Naalala ko na naman kasi ang ginawa namin habang andun kami sa may tent, sa may talon.. parang bigla akong nakaramdam ng kakaibang init.. 

... "hoy babae, why are you so flushed!!" Maarteng sabi nito. " oh em geeee!!! Sarah!!! Sarah!!! "

" ano!!!!??? "

" nag chukchak chenes na kayo??!!"

" Basilio!!! " napatayo ako bigla sabay kuha ng unan sa higaan nito, at pinaghahampas ang mukha nitong bading na to!!

" hahahaha! Hoy babae!!! Aray ko!"

" ihhh kainis ka! " pinagpatuloy ko paghampas dito!

" nakita mo na ang anaconda ni matteo!! Ano, bessss , kwento??"

" Basil-

" dakota johnson ba??"

" anong dakota johnson?!" Tanong ko dito

" Dako- Malaki!! Malaki ba bes?? Ayy!!! "

" ang awkward naman nitong usapan natin, pwedeng iba na lang ita-

" so confirmed nga!!! Coconot oil na lang talaga ang virgin!!! Im so proud of you beshie!! Natikman mo na ang anak ni Adan!! Evang eva ka na talaga!!"

This Gotta Be LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon